Giữ xe lúc này rồi bỏ chạy

Chiều 14/7, nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, chiếc xe Honda CRV (chưa có biển số) đã bị tạm giữ để điều tra về “những vấn đề liên quan đến vụ tai nạn xảy ra trên đường Lê Lai (khu Đông Sơn) đêm qua”. (“Thành phố Thanh Hóa”). Sau gần 14 giờ tổ chức công tác, đến 9h sáng nay tổ công tác điều tra vẫn chưa xác định được chiếc ô tô gây tai nạn khám xét là chiếc Honda CRV màu trắng chứ không phải xe Lexus. Thông tin trước đó do nhân chứng cung cấp … “, Thiếu tá Trần Ngọc Hoàng (cán bộ Đội CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết.

Theo anh Hoàng, chiếc xe ô tô là của anh Trần Ngọc Dũng (ngụ Thông Châu) (Thanh Hóa Gần thị trấn), nhưng các nhà chức trách cho biết người lái xe vào thời điểm xảy ra tai nạn là một nam giới khác mà danh tính chưa được tiết lộ.

“Tất cả các đường lái xe, ga ra và các phương tiện khả nghi trong thị trấn và các khu vực lân cận đã được thực hiện qua đêm. Cũng kiểm tra. Do vụ tai nạn xảy ra vào ban đêm, chiếc xe gây tai nạn không có biển số nên công tác điều tra này gặp rất nhiều khó khăn … ”, Thiếu tá Hoàng cho biết đang cho giám định chiếc xe và lấy lời khai các bên liên quan để xác minh làm rõ sự việc.

“Bước đầu người điều khiển xe Honda CRV khai nhận thời điểm xảy ra tai nạn là điều khiển phương tiện tại hiện trường. Anh ta khai đã nhìn thấy nạn nhân ngã xuống đường, nhưng cho rằng nguyên nhân là “Chỉ là va chạm nhỏ và không liên quan gì đến mình nên anh ta bỏ đi” … “Thiếu tá Hoàng được biết.

Hiện công an đang truy tìm. Phương tiện của nạn nhân được sử dụng để tìm nguyên nhân vụ tai nạn. Ảnh: Lin Shanzi.

Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 13/7, chị Nguyễn Thị Hạnh (Nguyễn Thị Hạnh), phố Li Li (huyện Đông Thuận, thị xã Thanh Hóa) ) Điều khiển xe máy chở hai nữ sinh Lê Thị Hằng (lớp 4), Lê Ngọc Hân (lớp 1) bất ngờ bị ô tô màu trắng húc văng khiến cả ba ngã xuống đường .—— Tai nạn xảy ra. Sau đó, Hạnh ngã xuống đất và bất tỉnh, hai cô gái bị thương, tài xế tuy bị thương nhưng tài xế không dừng lại, bỏ trốn .—— Bố mẹ Hạnh và các em được đưa đi cấp cứu. Hiện tại sức khỏe của Han Hehang đã ổn định, người con duy nhất của Han cũng đã xây dựng lại nhẹ nên đã được xuất viện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *