Cây cầu 950 tỷ đồng nối Nghệ An và Hetian

Công nhân xây dựng cầu Cuihai. Video: Cầu Dehong-Ruan Hai-Cuihai dài 5,2 km, trong đó cầu chính dài 1,7 km, cầu chính rộng 18,5 m, cầu dẫn rộng 16 m. Về phía Nghệ An, dự án thuộc huyện Nghi Hải (TX Cửa Lò), đầu còn lại thuộc huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh).

Dự án khởi công vào tháng 2/2019 với tổng vốn đầu tư 950 tỷ, gồm 4.500 100 triệu đồng Việt Nam bằng trái phiếu chính phủ, số còn lại được sử dụng vào thủ đô của hai nơi.

Cầu Hohai dài 5,2 km, trong đó cầu chính dài 1,7 km, cầu chính rộng 18,5 m, cầu dẫn rộng 16 m. Một phía thuộc Nghệ An, dự án thuộc huyện Nghi Hải (Thị xã Cửa Lò), đầu kia thuộc huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh).

Dự án khởi công vào tháng 2/2019 với tổng vốn đầu tư 950 tỷ đồng, trong đó Vốn trái phiếu chính phủ 450 tỷ đồng, phần còn lại đưa về thủ đô hai nơi.

Nhịp cầu của cây cầu này là 153 m, dài nhất cả nước hiện nay. Đường kính mỗi sợi cáp là 15 cm, nhịp của cây cầu này là 153 m, dài nhất nước hiện nay. Đường kính mỗi sợi cáp là 15 cm.

Cách khu vực cẩu chính khoảng 1km có khoảng 40 công nhân đang làm việc trên xe ủi, xe cẩu và xe tải.

Cách khu vực cẩu chính hơn 1 km có khoảng 40 km công nhân sử dụng máy ủi, xe cẩu và xe tải.

Công nhân thi công trên đỉnh cột bê tông xếp hình bông sen làm điểm nhấn cho cây cầu. Cột bê tông cũng là nơi lắp đặt dây dẫn xuống.

Công nhân thi công trên đỉnh cột bê tông xếp hình bông sen làm điểm nhấn cho cây cầu. Cột bê tông cũng là nơi tấm chắn hạ xuống.

Đường hầm nằm ở vị trí của lá chắn. Thiết bị để bảo trì cáp cũng sẽ được lắp đặt.

Đường hầm nằm ở vị trí lắp đặt cáp. Thiết bị để bảo dưỡng dây văng cũng sẽ được lắp đặt.

Ngoài thành cầu, một số công nhân vẫn đang tinh chỉnh các chi tiết.

Bên ngoài thành cầu, một số công nhân đang mài các chi tiết. – Cầu Cửa Hội có 22 trụ và 85 dầm Super-T. Ngày 13/10, hợp long cầu. Lãnh đạo Bộ GTVT đánh giá cao Ban quản lý dự án6 và các bên liên quan đã đảm bảo chất lượng và tiến độ. Bộ Công nghệ thông tin yêu cầu Ban Quản lý dự án hoàn thành các công việc còn lại, đưa vào vận hành trước ngày 31/12.

a Cầu vượt biển có 22 trụ và 85 dầm Super-T. Ngày 13/10, hợp long cầu. Lãnh đạo Bộ GTVT đánh giá cao Ban quản lý dự án6 và các bên liên quan đã đảm bảo chất lượng và tiến độ. Bộ Công nghệ thông tin đề nghị Ban quản lý dự án hoàn thành các công việc còn lại, đưa vào vận hành trước ngày 31/12.

Để đảm bảo an toàn cho công trường, những ngày này ở cả hai đầu đường lên. Mặt cầu luôn được lắp đặt những chiếc búa hạng nặng và người trực gác 24/24, để đảm bảo an toàn cho hiện trường, những ngày này, hai đầu đường dẫn vào cầu luôn có những chiếc búa hạng nặng, người trực gác 24/24. — Công nhân sử dụng cân thăng bằng trước khi lắp đặt giàn giáo để đảm bảo an toàn lao động.

— Công nhân sử dụng thăng bằng trước khi lắp đặt giàn giáo để đảm bảo an toàn lao động. — Trên thành phẩm, công nhân dùng cẩu để vệ sinh thiết bị.

Trên thành phẩm, công nhân dùng cần cẩu để vệ sinh thiết bị. – Haimen là cây cầu thứ 4 sau hai cây cầu Bến Thủy 1, Bến Thủy 2 và Yên Xuân nối Nghệ An và Hà Tĩnh. Dự án được kỳ vọng sẽ cải thiện hệ thống giao thông hai bên sông Linhe, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, đặc biệt là kinh tế biển và du lịch, đảm bảo quốc phòng an ninh của các tỉnh miền Trung. – Cầu Hải là cầu đường bộ thứ 4, chỉ đứng sau hai cầu Bến Thủy 1, Bến Thủy 2, Yên Xuân nối Nghệ An và Hà Tĩnh. Dự án được kỳ vọng sẽ cải thiện hệ thống giao thông hai bên sông Linhe, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, đặc biệt là kinh tế biển và du lịch, đảm bảo quốc phòng an ninh của các tỉnh miền Trung.

— Dehong-Ruan Hai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *