Nhân viên vệ sinh Tân Sơn Nhất “cầm nhầm” túi vải thô của khách

Cảng vụ Hàng không miền Nam vừa xử phạt 7,5 triệu đồng đối với một nhân viên vệ sinh sân bay Tân Sơn Nhất vì nhân viên này có hành vi “để tài sản trong khu vực cấm của cảng hàng không, sân bay”. -Sự cố xảy ra tại khu vực cấm sân bay Tân Sơn Nhất vào cuối tháng 9. Trên chuyến bay từ TP.HCM đi Melbourne (Australia), một hành khách lên máy bay qua cổng 16 và mang theo một số hành lý xách tay quá cước nên nhân viên hàng không yêu cầu cắt giảm. Hành lý xách tay Hành khách phải mang theo hành lý xách tay không quá 7 kg. Ảnh: DD.Doan

Nhân viên hãng hàng không nhắc nhở hành khách kiểm tra hành lý và nhớ mang theo đồ có giá trị, nhưng do sơ ý nên hành khách đã để nhầm ba lô và túi xách có một số đồ trang sức có giá trị. Kể từ đó, gia đình của du khách đã không nhận được số hành lý mà cô trả lại.

Sau khi nhận được thông tin về việc thất lạc hành lý, đội an ninh quốc tế đã ngay lập tức yêu cầu nhân viên dịch vụ vệ sinh của công ty cung cấp tên của nhân viên dọn vệ sinh tại Cổng 16. Nữ nhân viên thừa nhận đã thu dọn hành lý và cam kết tặng nữ trang trị giá 20 triệu đồng. -Nhân viên vệ sinh nữ tiếp nhận tư trang và trả lại cho gia đình hành khách.

Anh Duy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *