Xe phục vụ đại hội đảng có biển số riêng

Cán bộ phòng cảnh sát giao thông Bộ Công an lắp biển số tạm thời cho các xe phục vụ Đại hội Đảng bộ. Ảnh: Phòng CSGT-Cục Cảnh sát giao thông vừa phối hợp với chỉ huy cấp cao của Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Hà Nội xác minh, cho phép tạm thời đăng ký biển số xe ô tô đã qua sử dụng. Chuyển đại biểu tham dự Đại hội Đảng lần thứ XII đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia Tintin của tôi.

Theo đại tá Chen Guoguo, phó cảnh sát giao thông, xe của họ được gắn biển số tạm thời, làm giấy phép đăng ký công tác để giao xe, đăng ký xe tạm thời bị thu hồi. Kết thúc buổi làm việc, đơn vị cung cấp phương tiện có trách nhiệm trả lại biển số và thực hiện đăng ký tạm thời, phòng CSGT sẽ trả lại giấy chứng nhận đăng ký xe. Công tác hội nghị của Đảng gồm nhiều loại, trong đó có loại xe 5 chỗ chở lãnh đạo đảng, nhà nước và loại xe 16 chỗ chở đại biểu. Biển số xe có ký hiệu DH XII và được đánh số. Biển báo của đại biểu Đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc lần thứ XII được dán trên kính chắn gió của ô tô.

Những chiếc xe với biển số đặc biệt này chỉ có thể phục vụ các đại diện Hà Nội. -Số xe phục vụ đại diện sẽ được cấp biển số tạm thời. Ảnh: Bộ CSGT-Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XX được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Định từ ngày 20 đến 28-1-2016. Có mặt tại Đại hội là 1.510 đại biểu, đại diện cho hơn 4,5 triệu hội viên trên cả nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *