Xe tà vẹt lao vào vách núi đèo Lò Xo khiến 20 người bị thương

Chiếc xe buýt nằm ở độ sâu khoảng 70 m ở đèo Lò Xo. Ảnh: Nhật Hạ

Khoảng 2h30, tài xế Vũ Văn Huy (34 tuổi, quê Hà Nam) điều khiển xe ô tô 45 chỗ chạy từ Hình An đến Gia Đài. Một chiếc xe khách đến đèo Lò Xo đoạn qua cộng đồng Đăk Man, huyện Đăk Glei (Kuntu) thì bất ngờ tông gãy đường ray bên đường rồi lao xuống vực sâu khoảng 70m. , Chết tại chỗ, 19 hành khách bị thương. Phòng CSGT Ngọc Hồi đã huy động lực lượng công an, quân đội, nhân viên y tế … tham gia cứu nạn và đưa người bị nạn đi cấp cứu.

Nhân viên y tế và người dân tham gia cấp cứu nạn nhân ngay trong đêm. Ảnh: An Thuyên .

Theo báo cáo từ tỉnh Khlong Tun, vụ tai nạn khiến 9 người bị thương nặng và 10 người bị thương nhẹ tại Trung tâm Y tế khu vực và Bệnh viện Đa khoa tỉnh. — Đại tá Ledin Toan, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Guntum cho biết, lực lượng chức năng đang kiểm tra thông tin để giải trình cho gia đình nạn nhân. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Cùng ngày, ông Nguyễn Văn Hòa, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Guntum, đã đến lãnh đạo bệnh viện và yêu cầu thu thập tất cả các nguồn lực để điều trị cho các nạn nhân. Và động viên, thăm hỏi sức khỏe các nạn nhân. Bước đầu, Ban ATGT tỉnh hỗ trợ 2 triệu đồng cho gia đình nạn nhân và 1 triệu đồng cho các nạn nhân bị thương.

Trước khi rơi khỏi vách đá, chiếc xe buýt đã tông vào lề đường. Ảnh: An Thuyên.

Đèo Lò Xo nằm trên đường Hồ Chí Minh thuộc tỉnh Quảng Nam và Kon Tum. Con đèo dài khoảng 27 km, uốn lượn giữa núi và vực thẳm, từng xảy ra nhiều vụ tai nạn thương tâm.

Năm 2011, một chiếc xe khách chở 54 người nối tuyến Bắc Giang đi TP HCM bị mất phanh, lật nhào khiến 21 hành khách bị thương. Cách đây 3 năm, chiếc xe giường nằm cũng rơi xuống vực sâu khiến một người tử vong và khoảng 40 người bị thương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *