Sân bay Vân Đăng mở cửa trở lại ngày 3/3

Quan chức Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sau thời gian tạm nghỉ Covid-19 đã đảm bảo toàn bộ cán bộ, công nhân viên, phương tiện, thiết bị, cơ sở hạ tầng để phục vụ hoạt động bay. Vietnam Airlines thông báo, sau khi khai trương sân bay, đường bay giữa TP.HCM và Vanden đã được khôi phục. Từ ngày 3 tháng 3 đến ngày 17 tháng 3, công ty khai thác một chuyến bay vào thứ Tư hàng tuần, và từ ngày 18 tháng 3 đến ngày 31 tháng 12, công ty tăng số lượng chuyến bay vào thứ tư, thứ sáu và chủ nhật lên ba chuyến một tuần. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh lúc 1h00 chiều. Và chuyến bay khởi hành từ Vân Đồn lúc 3:45 chiều-Vietnam Airlines (Vietjet) cũng sẽ trở lại TP.HCM-Vân Đồn từ ngày 3 tháng 3, các chuyến bay khứ hồi tháng 3.

Sân bay Vanden đã được phun và khử trùng. Ảnh: Son-Từ ngày 28 tháng 1 đến ngày 13 tháng 2, Bộ Giao thông Vận tải đã đóng cửa sân bay Vanton vì phát hiện một lính canh đang cất giấu Covid-19. Tỉnh Quảng Ninh đang phong tỏa thị trấn Cái Rồng, huyện Văn Đen và cho nhân viên sân bay thời gian hoàn thành việc cách ly tại khu lưu trú, sân bay tiếp tục đóng cửa.

Cho đến nay, sự an toàn của nhân viên đã được kiểm tra âm tính 3 lần. Sau hai cuộc kiểm tra, tất cả 132 nhân viên sân bay đã hoàn thành việc kiểm dịch đều cho kết quả âm tính. Bộ Y tế cho rằng dịch bệnh Fanton về cơ bản đã được kiểm soát.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *