Shark Linh hy vọng có thể rút ngắn thời gian khởi nghiệp nhờ thủ thuật

“Hơn 60% trong số 100 triệu người Việt Nam ở độ tuổi dưới 35. Những người sinh ra trong những năm 80 và 90 là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế nhanh chóng của Việt Nam. Tôi muốn những người ở độ tuổi này. Thúc đẩy bạn bằng cách chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng tạo động lực tiềm năng và tiềm năng “, chia sẻ mục tiêu của mình trên trang web cá nhân khi bắt đầu kinh doanh dưới thời Covid-19. –TVL Group do doanh nhân Thái Vân Linh sáng lập và quản lý thực hiện các hoạt động đào tạo từ công ty lớn đến tập đoàn nhỏ. Thông qua các quy trình được cá nhân hóa và hướng dẫn trực tiếp, các nữ doanh nhân làm việc với khách hàng và đội ngũ quản lý để thiết kế các quy trình phù hợp nhằm tăng năng suất và tìm ra cách giúp đỡ mọi người. Phát triển khả năng của bạn với học viên trong quá trình đào tạo.

Thái Vân Linh (vest hồng). Ảnh: TVL Group.

Kỹ năng, nữ doanh nhân chú trọng đào tạo, bao gồm cả kỹ thuật và kỹ năng mềm. Bên cạnh những khóa đào tạo đầy cảm hứng, cô cũng mong muốn được đồng hành và theo sát bước tiến của các đối tác.

Vân Linh của Thái Lan là giám khảo của dự án “Shark Tank”, là giám khảo của thương vụ tỷ phú Việt Nam. Shark Linh có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, marketing và vận hành, từng đảm nhiệm nhiều vị trí cấp cao tại các quỹ đầu tư mạo hiểm và các công ty lớn. Trước khi về Việt Nam theo đuổi sự nghiệp, Tần Vân Linh sinh sống và làm việc tại Mỹ. Khi sự nghiệp lên đến đỉnh cao, nữ doanh nhân trở lại vạch xuất phát và bắt đầu kinh doanh với TVL Group.

Doanh nhân Thái Vân Linh. Ảnh: Phan Hạnh (Phan Hạnh .

) Dù được coi là người phụ nữ “quyền lực” nhưng Ling Shark vẫn hết lòng chăm lo cho gia đình. Hành trình thành công trong sự nghiệp và hành trình của một gia đình hạnh phúc cá mập sẽ được chia sẻ trên talk show Nguy-Cơ vào ngày 4/3.

Nguy Trailer-Rủi ro 26 .—— Hoài Phong – Talk Show Nguy hiểm-Rủi ro là không gian mà các công ty, doanh nghiệp có thể chia sẻ câu chuyện của mình với những người dẫn chương trình như doanh nhân, diễn giả Nguyễn Phi Vân, trực tiếp Phân tích các vấn đề kinh doanh trong thị trường cạnh tranh khốc liệt. Kế hoạch do VnExpress và đối tác S-world Multimedia phối hợp thực hiện.

52 câu hỏi của kế hoạch là câu chuyện của các nhà lãnh đạo, cũng như câu chuyện của các nhà lãnh đạo thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ và bất động sản. Từ bất động sản, tài chính đến giải trí, tiêu dùng, giao thông … mời độc giả xem qua số lượng nguy cơ từ 1 đến 25.

Doanh nghiệp có nhu cầu chia sẻ câu chuyện của mình có thể liên hệ với nhà sản xuất chương trình tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *