400 taxi tại Thành phố Hồ Chí Minh là một bệnh nhân đang hoạt động

Quyết định này đã bị đình chỉ sau khi vận chuyển hành khách công cộng vào ngày 20 tháng 6 để ngăn hành khách công cộng trước các phong trào phức tạp để ngăn chặn CVIV-19. 400 taxi và May Linh từ Vinasun cung cấp quản lý nhu cầu cơ bản bởi các dịch vụ vận chuyển.

— Đậu taxi Tân tại sân bay Tan tại Nhật Bản, chờ đợi năm 2020. Ảnh: Gia Minh. – Những chiếc xe này tập trung vào bệnh viện, trung tâm y tế, tem do Bộ Y tế ban hành được xác định trong Cúp trước đó. Người lái xe và khách phải đeo khẩu trang, tờ khai y tế, hạn chế sử dụng máy điều hòa không khí, khuyến khích cửa kính mở, rửa nước để lau khô bằng nước và phun xe sau mỗi lần. Việc tính toán vận chuyển từ xa. — Phó Giám đốc Việt Nam, Vinasun, Phó Giám đốc Việt Nam, cho biết 200 ô tô huy động là 7 chỗ. Mặc dù, theo đại diện của Linh vào tháng 5, việc chuẩn bị của đơn vị đã hoàn tất, nhưng chiếc xe đang chờ dập. Đơn vị đã tổ chức giảng viên điều hành của bệnh viện.

– Đây là lần thứ hai tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã ngừng vận chuyển hành khách công cộng đến phòng Covid-19. Hiện tại, toàn bộ xe khách du lịch, xe buýt, taxi và hợp đồng ô tô ở 9 địa điểm kỹ thuật … Tạm dừng. Đầu tháng 4, trong vòng 15 ngày, các loại phương tiện giao thông này đã dừng lại, thành phố đã tổ chức 200 taxi không được chuyển tiền trong trường hợp khẩn cấp. Hiện tại có 8.300 loại thuế trong toàn thành phố.

Gia Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *