Lưu ý Khi bạn nhập mẫu thử để tránh nhiễm trùng Covid-19

Tiến sĩ Đức Hiếu, phục hồi khẩn cấp, 175 bệnh viện quân sự, tham gia trực tiếp vào nhóm lấy mẫu thành phố Hồ Chí Minh, cho thấy rằng khi bạn tham gia mẫu, mọi người phải hoàn toàn tôn trọng các công tắc 5K, đặc biệt là vòng bi và duy trì khoảng cách và khử trùng. — — Cố gắng không chạm vào bạn, đừng chạm vào nhân viên y tế, các đối tượng không cần thiết trong vị trí lấy mẫu, “các bác sĩ sẽ hạ dòng.

HUF, người mặc tóc dài chỉ cần một chiếc bánh nhỏ , tóc gọn gàng. Nhiều người phụ nữ rơi xuống, đánh tóc bác sĩ, mẫu mẫu và thậm chí thả băng thử nghiệm, phân bổ công việc lấy mẫu, không đảm bảo sự an toàn trong đặc điểm kỹ thuật lấy mẫu, nó đã chia sẻ Tiến sĩ Heeu. – – – Mọi người phải tuân thủ tư vấn, hợp tác với nhân viên y tế trong quá trình lấy mẫu nhanh, đau đớn, an toàn .— hướng, mặt phải quay sang không ai đứng, cổ đầu tiên vị trí hoặc người y tế mong muốn. Nhưng xin lưu ý Mặt nạ chỉ cho thấy mũi, luôn luôn che giấu sự bảo vệ miệng của mùa thu, tuy nhiên, nếu không cần .

“Khi lấy mẫu, thở là bình thường, n ‘cố gắng cẩn thận. Làm cơ mũi, dính vào thân cây, gây đau đớn hơn bình thường, gợi ý các bác sĩ. — Vắc xin vắc-xin luôn tham gia vào các mẫu bình thường. Do tiêm các loại khác nhau, số mũi khác nhau, mỗi người khác nhau, thời gian sản xuất kháng thể khác nhau, không Hơn 100% vắc-xin. Sau khi tiêm vắc-xin, người ta vẫn phải tuân thủ 5k tuyệt đối. – Thành phố Hồ Chí Minh đạt được một loạt các sàng lọc NCOV. Dự kiến ​​từ ngày 26 tháng 6 đến ngày 5 tháng 7, mẫu đô thị có nhiều hơn 5 triệu người ở tất cả các khu vực và thứ năm. Phương pháp này là 10, tổng cộng 15 mẫu, chờ 500.000 người mỗi ngày. Các mẫu được lấy mẫu cho cá nhân, khu dân cư, khu công nghiệp, khu chế xuất và công viên khoa học cao. Sự kiện này chủ động lọc, phát hiện các trường hợp để tránh nguy cơ mắc các bệnh tiềm năng trong cộng đồng. – Thành phố Hu Zi Ming nên đo lường các biện pháp của phương tiện xã hội sau 0h / 6 theo hướng dẫn 10, khi trường hợp Covid-19 mỗi ngày, Tiến sĩ Hiếu là một mẫu của một người Lấy mẫu điểm tại thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Bác sĩ cung cấp

GIỮ

Sóng Covid-19 thứ tư lan rộng khắp cả nước. Lính áo trắng nóng trong mùa hè nóng là phấn đấu cho dịch bệnh. Để hỗ trợ Dòng đầu tiên, cá nhân và công ty có thể đi kèm với chương trình “rơle phổ biến”. Xem thêm thông tin ở đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *