chuyển tiền

Sử dụng thông tin bạn cung cấp: Bạn là người Việt Nam ở Hoa Kỳ, bây giờ cha mẹ bạn cũng đã nhận được thẻ thường trú tương đối, vì vậy cha mẹ của bạn được phép chuyển tiền vào tài khoản Hoa Kỳ hoặc họ có thể. Chuyển tiền của bạn thuộc về phần “Chuyển khoản chung”. Số tiền chuyển sẽ nhiều hơn, có thể vượt quá 50.000 đô la. — Trong trường hợp chuyển tiền vào phần chuyển giao phụ. — Nếu tiền được chuyển vào tệp tài khoản cần thiết cho phụ huynh: Sao chép nội dung của bạn Phụ huynh được phép giải quyết tại Hoa Kỳ (sử dụng bản gốc, đại lý dịch thuật với đại lý dịch thuật với đại lý dịch thuật), bản sao hộ chiếu người dùng – là cha mẹ của bạn. Nếu cha mẹ của bạn muốn chuyển tiền tệ hơn 50.000 đô la, cần phải hiển thị được chứng minh là số tiền chuyển ban đầu. Sau đây là một bài báo để bán nhà hoặc tiền tiết kiệm … Nếu tiền được chuyển vào tài khoản của bạn, bạn phải có các tệp bổ sung là thành viên của gia đình bạn. – Hiện tại, ABBank tham gia vào hệ thống SWIFT – Hiệp hội tài chính ngân hàng toàn cầu. Do hệ thống Swift, chuyển tiền của khách hàng sẽ được thực hiện nhanh chóng, an toàn và bỏ qua. Với hơn 4.000 bộ phận ngân hàng của hơn 60 ngân hàng trên toàn thế giới, dịch vụ giao hàng của Abban sẽ giúp khách hàng chi phí chi phí thông qua các ngân hàng trung gian và nhận tiền từ L trong thời gian sớm nhất.

Chi tiết, khách hàng rất vui khi liên hệ với các chi nhánh và văn phòng giao dịch trên toàn quốc ABBank hoặc các dịch vụ tư vấn toàn thời tiết: (08) 365 365/1900 571.581

Khách hàng có thể tham khảo các câu hỏi khác và trả lời các sản phẩm dịch vụ về ABBANK hoặc email Địa chỉ: info@abban.vn .

(Nguồn: ABBANK)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *