Bà Rịa – Vũng Tàu là một bản thu âm của doanh nghiệp, có tổ chức cầu xin CVIV-19

Với Vnexpress, vào chiều ngày 11 tháng 6, ông Phạm Minh là giám đốc của Bộ Y tế, nói: “Chúng tôi đang tìm kiếm nhu cầu của công ty, thông báo cho Tỉnh ủy để nắm bắt tình hình và đăng ký Bộ Y tế hoặc được ủy quyền Công ty để làm cho công ty mua trong các khu công nghiệp lớn Vaccine đã mua một loại vắc-xin cho công nhân. Theo ông A, số lượng vắc-xin sẽ mua này. Thanh toán công ty. “Tập trung giúp công ty truy cập vào vắc-xin và hỗ trợ tiêm chủng của công nhân”, Anna nói .— Theo tài liệu được phát hành vào ngày 11 tháng 6, tài liệu đã phát hành vào ngày 11 tháng 6 “, hứa sẽ sử dụng vắc-xin Covid-19” và nguồn tiêm chủng Phân phối trong nhóm ưu tiên, miễn dịch cộng đồng đang nhanh chóng đạt được, và Bà Rịa-Vũng Tàu cũng gần với nhiều loại vắc-xin, cụ thể là Astazeneca (Anh), Pfizer (US), Stunic V (Nga). Nhập khẩu Việt Nam và phân phối Đơn vị được vắc-xin công bố sẽ nắm giữ các cuộc đàm phán, kiểm soát, chất lượng, số lượng và chi phí. Sau khi áp dụng giá cả chính thức và chủng loại vắc-xin, tỉnh sẽ cung cấp thông tin chuyên sâu cho người dân, doanh nghiệp và công nhân.

– Ngày trước, Bà Rịa – Vũng khuếch tán thuyền y tế Đăng ký và cam kết và trả. Theo tài liệu này, tỉnh và nhà cung cấp đã đàm phán, bao gồm vắc-xin CVIV-19 của Pfizer, từ sân bay Tanzi · /////f NAT (TP HCM) khoảng 917.000 đồng, thời gian giao hàng bắt đầu từ 7 ngày kể từ khi hợp đồng ngày. AstraZeneca chỉ có thể cung cấp 2 triệu giá tranh cãi trong sân bay, Nhất 335 808. Thời gian giao hàng là bốn tuần sau khi hợp đồng mua bán được ký kết.

— Người mua phải trả tiền và hứa sẽ sử dụng, và lưu trữ, vận chuyển Bà Rịa. Và định kiến ​​- Sự giúp đỡ của Ủy ban tỉnh Tỉnh Tỉnh ủy Tỉnh ủy Tỉnh – Tuy nhiên, – nhưng, hồ sơ 200/6 của Bộ Y tế Thay thế văn bản vào ngày 10 tháng 6. Giám đốc Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết thay đổi này là do bản mở rộng trước đó, bao gồm tổ chức, tổ chức, đơn vị và lãnh đạo tỉnh ngay lập tức hỏi các khu công nghiệp. – – – – – – – “Bộ y tế hiện tại không khả dụng, số lượng vắc-xin (như được mô tả ở trên) được công ty cung cấp” Ông Anna đã công bố tại Việt Nam, vắc-xin Astrazenca đầu tiên vào cuối tháng Hai, nó đang chuẩn bị ưu tiên các nhóm vào ngày 8 tháng 3. Ảnh: Fukodia.

– Cho đến nay Covid-19, Bà Rịa-Vũng Tàu đã không ghi lại một trường hợp nhiễm trùng cộng đồng. Bản dịch lỗi của thành phố Bà Rịa Minh – Tỉnh Wu Li, giữ lại khóa kiểm soát giao thông của cửa ngõ – Tuyên bố y tế, thắt chặt nhiều hoạt động và tập trung đi bộ và phường, Sắc (12 quận), Thành phố Hồ Chí Minh. – – Trương Ha.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *