Bắc Giang ‘xác định hai tuần thay vì F0’

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Su-ShenShi, nếu anh ta quyết định cho Thứ trưởng Bộ trưởng Bộ Thứ trưởng vào ngày 10 tháng 6, trong lĩnh vực đặc biệt của Sở Y tế tỉnh. — – Hiện tại, Bac Giang kháng thuốc. – Trong một cách khó khăn, hầu hết các khó khăn và cảnh khó khăn nhất đã được hoàn thành. Làm việc ngay lập tức là giữ cho quốc gia để hoàn thành công việc dịch thuật, xác định sự thay đổi của công chúng đến 21/6 Non-F0 hoặc 1-2, Mr . Dương đã nói .

bản dịch cũng nói rằng do các phần đặc biệt của Bộ Y tế, tỉnh nhanh chóng kiểm soát Nhiễm cơ nhiễm trùng cơ trong nhiễm trùng cơ. Phấn đấu tạo bệnh viện hoảng loạn, cơ sở điều trị rất nhanh, tốc độ và hiệu quả, đặc biệt là hai trung tâm phục hồi tích cực (ICU), bệnh viện phổi và 101 giường. Trong một bệnh viện tâm thần. — Bãi biển tỉnh giảm cách xử lý nhỏ “một nơi lớn”, đặc biệt là trung tâm y tế huyện lại được sử dụng. Cơ sở điều trị dưới 100 bệnh nhân sẽ tập trung vào khu vực điều trị ban đầu của Covid-19, trong các cơ sở vệ sinh “sạch”, sẵn sàng làm việc cho người dân một lần nữa. – – Thư ký Y tế Nguyễn Trường Sơn, ngày 10 tháng 6 Ảnh: NgOB. –

Bí thư Tỉnh ủy Ban ủy ban Đảng Bạc Đức, khu dịch tễ, khả năng của tỉnh, nguồn nhân lực và Ấn Độ vẫn còn hạn chế. Dịch, sự khác biệt nhanh chóng, trường hợp lớn, vì vậy bắt đầu trong tỉnh, một chút xấu hổ.

Bộ Y tế sẽ đóng vai các chuyên gia quan trọng nhất trong lĩnh vực này vào ngày 16 tháng 5 để giúp Bắc. Cho đến nay, sự hỗ trợ của Bắc Giang về cơ bản được kiểm soát bởi dịch bệnh cuối cùng trong việc triển khai: kiểm dịch kiểm dịch, truy xuất nguồn gốc, kiểm tra, điều trị … Bắc Giang đang xây dựng bản dịch đấm Power Point Point trong 14 ngày. – Đánh giá Son hiện đang hoàn thành dịch vụ khẩn cấp chức năng. “Hãy để chúng tôi hy vọng rằng trong hy vọng tiếp theo, Bắc Guang nhanh chóng kiểm soát 7-14 ngày kể từ 14-14 ngày kể từ khi mọi người có thể vận hành và tiêu thụ nông nghiệp.” Phó giám đốc của ông cho biết Phó Đề xuất và Lãnh đạo tỉnh. Đầu tiên, Bệnh viện Bắc Giang Nhi Nhi đã được lấy từ Viện xét nghiệm PCR của Viện Pasteur Nha Trang và đào tạo cho các bác sĩ đào tạo PCR hiệu suất cao. Do đó, Thứ trưởng đã đưa ra tỉnh để hoàn thành máy kiểm tra PCR cho bệnh viện trẻ em để có thể thực hiện nhiệm vụ thử nghiệm khi người Nha Trang bị rút.

— Hai là quy tắc khoảng cách của khu vực trong khu vực giảm hướng dẫn là hướng dẫn áp dụng 15, luôn chú ý đến “điểm nóng” của khu vực lau.

— cố gắng có sự khác biệt giữa bảo trì khu vực chuyển hướng, việc duy trì An ninh cộng đồng, con trai của Thứ trưởng Tỉnh cho biết, sản xuất và an toàn an toàn tỉnh. — Sóng thứ tư của Covid-19 được lan truyền khắp cả nước. Những người lính áo trắng chiến đấu cho dịch bệnh vào mùa hè nóng nực. Để hỗ trợ dòng đầu tiên, cá nhân và công ty có thể đi kèm với chương trình “rơle phổ biến”. Xem thêm thông tin tại đây.

– Nga

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *