Đường hầm phía tây bắc thành phố Hồ Chí Minh vài ngày trước

Chi nhánh N2 (Khu vực 12) của đường hầm An Suong lái xe ô tô từ Quốc lộ 22 (Danning) đến trung tâm thành phố. Chi nhánh sẽ hoàn thành vào giữa năm 2018 và sẽ hoàn thành trong vòng một năm. Tuy nhiên, do bồi thường và dọn dẹp công trường, dự án đã ngừng thi công hơn một năm. – Trước đó, vào tháng 3 năm 2018, nhánh đường hầm đến đường Trường Chinh đã dẫn đến Quốc lộ 22. – Chi nhánh N2 của Đường hầm An Suông (Khu vực 12) được sử dụng cho các phương tiện đi về hướng Quốc lộ 22 (Danning) để đến trung tâm thành phố. Chi nhánh sẽ hoàn thành vào giữa năm 2018 và sẽ hoàn thành trong vòng một năm. Tuy nhiên, do bồi thường và dọn dẹp công trường, dự án đã ngừng thi công hơn một năm. – Trước đó, vào tháng 3 năm 2018, nhánh đường hầm đến đường Trường Chinh đã dẫn đến Quốc lộ 22.

Đoạn đường Trường Chinh dài 150 mét, trong khi Đường hầm Quốc lộ 22 dài 120 mét. Chiều cao giải phóng mặt bằng tối đa của đường hầm là khoảng 5 m. Vài ngày trước khi đi qua, các công nhân đã hoàn thành việc lắp đặt đường hầm, lắp đặt đường dốc, hệ thống thoát nước, thiết bị chiếu sáng …

Đoạn mở của đường Trường Chinh dài 150 m, và đường hầm trên Quốc lộ 22 rất dài. Chiều cao giải phóng mặt bằng tối đa của đường hầm 120 mét là khoảng 5 m. Vài ngày trước khi làm việc, các công nhân đã hoàn thành việc lắp đặt đường hầm, lắp đặt tay vịn, hệ thống thoát nước, thiết bị chiếu sáng …

Đường hầm kín đi qua bùng binh Ansu dài 125m, rộng 9m. Có hai cách. Đường hầm được trang bị đèn chiếu sáng, vạch kẻ đường, hệ thống chữa cháy … Phần đường hầm này hơi cong ở hai đầu đường Trường Chinh và Quốc lộ 22. — Phần kín của đường hầm đi qua An Su xoay dài. Hai làn đường rộng 125 m và rộng 9 m. Đường hầm được trang bị hệ thống chiếu sáng, vạch kẻ đường, hệ thống chữa cháy … Phần đường hầm này hơi cong ở hai đầu đường Trường Chinh và Quốc lộ 22. –N2 nhánh đã được cài đặt vì đường hầm kín được gấp lại. Không còn biển chỉ dẫn hàng đầu trong thành phố. Tốc độ tối đa được phép trong đường hầm là 50 km / h, cấm đỗ xe trong toàn bộ chiều dài của đường hầm.

Vì đường hầm hơi cong, các biển chỉ đường được lắp đặt trên tường của nhánh N2. Tốc độ tối đa được phép trong đường hầm là 50 km / h, cấm đỗ xe trong toàn bộ đường hầm.

Một công nhân khác che phần chưa hoàn thành bằng xi măng và các vết nứt trên tường hầm.

Một công nhân khác đã sửa chữa các bộ phận này bằng xi măng. Không mịn, có những vết nứt trên tường hầm.

Lan can thép, cao khoảng 2 mét từ mặt đất.

Lan can thép, cao khoảng 2 mét từ mặt đất.

Đồng thời, hai chi nhánh vẫn đang được xây dựng và sẽ hoàn thành vào tháng Chín.

Đồng thời, con đường giữa hai chi nhánh vẫn đang được xây dựng. Hoàn thành vào tháng Chín. Do lưu lượng truy cập lớn trong khu vực N2, làn đường dành cho người đi bộ đang được xây dựng được sử dụng cho khách du lịch băng qua đường cao tốc số 22 để đến trạm xe buýt Ansu. Vách ngăn. Cây cầu dài 53 mét, rộng 3,6 mét với khoản đầu tư hơn 10 tỷ lỗ sẽ được hoàn thành vào tháng Chín. – Cầu đi bộ đang được xây dựng tại lối ra của nhánh đường hầm N2 để khách hàng đi qua đường cao tốc số 22 dẫn đến bến xe Ansu do giao thông quá đông trong khu vực. Cây cầu rộng 53 m và rộng 3,6 m với khoản đầu tư hơn 10 tỷ đồng và sẽ hoàn thành vào tháng 9.

Thiết kế đường hầm ngầm Ansu với tổng vốn đầu tư hơn 500 tỷ đồng. Thiết kế kéo dài 100 năm và có thể chịu được trận động đất mạnh 7 độ. Đây là ngã tư 3 tầng đầu tiên ở phía tây bắc thành phố Hồ Chí Minh. . Dự án nhằm mục đích loại bỏ tắc nghẽn giao thông trên Quốc lộ 1 của Thành phố Hồ Chí Minh dẫn đến các tỉnh phía đông và phía tây (hoặc ngược lại) bằng cách loại bỏ các điểm đen trong nước trong nhiều năm.

Dự án xây dựng Đường hầm ngầm An Môn đã đầu tư hơn 500 tỷ đồng, với tuổi thọ 100 năm và chống lại trận động đất mạnh 7 độ richter. Đây là giao lộ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh trên tầng 3 của khu vực Cửa ngõ Tây Bắc. Chà, Su Suong sẽ tạo thành một ngã tư ba tầng ở ngã tư. Dự án nhằm mục đích loại bỏ tắc nghẽn giao thông trên Quốc lộ 1 của Thành phố Hồ Chí Minh dẫn đến các tỉnh phía đông và phía tây (và ngược lại) bằng cách loại bỏ các điểm đen trong các vụ tai nạn giao thông trong nhiều năm. Trần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *