Tài xế CRV đập phá 12 xe máy phải trả 60 triệu đồng

Ngày 14/7, Thiếu tá Đặng Quyết Thắng, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), cho biết đã phạt tiền hành chính 12,5 triệu đồng đối với ông Hoàng. Ngọc Tao đã phạm sai lầm là không có bằng lái xe và khắc phục các vi phạm không an toàn. Ba tuần trước, bộ phận an ninh đã lái chiếc Honda CRV 12 xe máy này đi qua một nhà hàng ở thị trấn Nghi Xuân.

Hiện trường vụ tai nạn ngày 25/6. Ảnh: Duke Hong – Theo Thiếu tá Tang, anh trai của Tao cũng bị phạt 3 triệu đồng vì giao xe cho người dân mà không có bằng lái xe. Ngoài tiền phạt hành chính, tài xế Tao cũng phải trả 60 triệu đồng cho chủ xe máy.

“Trong số những chiếc xe bị hư hỏng, đắt nhất là 18 triệu đồng Việt Nam, và phần còn lại là xe máy từ năm 2007, nên được đánh giá thấp, chỉ khoảng 3. Thiếu tá Don Tang nói rằng mỗi chiếc xe có -4 triệu. Khi thiệt hại tài sản chưa đến 100 triệu đồng, người gây ra vụ tai nạn sẽ không phải chịu trách nhiệm hình sự.

Nhiều xe máy đã bị xe CRV quật ngã và bị hư hỏng nặng. Ảnh: Duke Hong

ngày 25 tháng 6 Vào khoảng 5 giờ chiều ngày hôm đó, tài xế Tao Lữ đã đưa anh trai của mình là Honda Honda đến thị trấn Xuân Thiêu (huyện Hetian Nghi Xuân) trên đường cao tốc 8B ở thị trấn Xuân Khănan. Đi ngược chiều, Tao vô tình đạp phải chân ga do bị sốt, khiến phương tiện bị lật. Trên vỉa hè, 12 chiếc xe máy bị ép trước một nhà hàng .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *