Phụ xe có nồng độ cồn cao khi lái xe chở 6 người tại bến

Một chiếc xe buýt tông vào bức tường nhà chờ của bến xe. Ảnh: Hoàng Hạnh .

Chiều ngày 25/2, cảnh sát Kamo đã bắt khẩn cấp Thân Thanh Liêm (44 tuổi) và Trần Chí Thiện (24 tuổi) – tài xế và phụ xe tại nhà xe Mỹ Loan – điều tra vụ ô tô riêng Anh này tử vong, ông Dong Qingtong (50 tuổi) và 5 người khác bị thương.

Theo kết quả điều tra sơ bộ, tài xế Liêm bị cáo buộc điều khiển xe ô tô cá nhân loại 45 chỗ chạy vào bến xe Đồng Nai Tối 24/2, Tâm ở đường Phụng Hiệp, huyện Tân Thành, TP Cà Mau đón bạn về TP. Kỹ thuật phương tiện. Tuy nhiên, khi Thiện vừa cầm ga, chiếc xe bất ngờ lao về phía trước, tông vào 6 người ngồi trên ghế rồi húc đổ bức tường của phòng chờ mới dừng được. – Nồng độ cồn Thiên đo được sau tai nạn là 0,38 mg / L khí thở. Ngoài ra, nam thanh niên này không có giấy phép lái xe.

Cơ quan đăng ký của Mao M nói rằng chiếc xe khách gây tai nạn còn hạn đăng kiểm. Cho đến ngày 18 tháng 3. Video: Hoàng Hạnh-Thanh Huyền .

Nghị định 46/2016 cấm uống rượu bia khi lái xe. Chỉ cần trong máu hoặc hơi thở có cồn, người điều khiển phương tiện sẽ bị phạt từ 2 – 18 triệu đồng.

Nghiên cứu cho thấy rượu làm chậm phản ứng của não đối với các tình huống cần phải hoàn thành. Tập trung và phản ứng ngay lập tức. Độ phản quang rất chậm nên người điều khiển ô tô rất dễ gây tai nạn.

Khi nồng độ cồn trong khí thở là 0,94 mg / l, người lái xe gặp trở ngại nghiêm trọng; bao gồm giảm nhận thức về các kích thích bên ngoài và giảm khả năng vận động …—— Huang Han

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *