Khẩu trang y tế ba lớp vải không dệt

Trong trường hợp không có màng vi lọc cho khẩu trang y tế, các nhà sản xuất được phép sử dụng vải không dệt ba lớp spunbond +eltblown + spunbond (SMS) để đảm bảo cung cấp khẩu trang chất lượng cao. . Phòng chống dịch bệnh.

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8389-1: 2010 quy định khẩu trang y tế được chia thành 4 phần, bao gồm từ 2 đến 4 lớp vật liệu không dệt, lớp vi lọc, nẹp mũi và quai. -Lớp vải của khẩu trang y tế gồm lớp ngoài màu xanh nhạt, có tác dụng chống thấm nước và ngăn các hạt chất lỏng và lượng lớn bọt bắn ra ngoài. Lớp trong màu trắng, mặt trong của vải, tiếp xúc trực tiếp với da mặt, có thể hút ẩm và mồ hôi.

Lớp giữa của màng lọc (màng) siêu nhỏ đóng vai trò ngăn các giọt nước, bụi bẩn và vi khuẩn đóng vai trò quan trọng nhất. Các yêu cầu đối với lớp vi lọc là thoáng khí và không thấm nước.

Theo Bộ Y tế, trong các quy trình, nghiệp vụ khám bệnh, hàng ngày bác sĩ sử dụng khẩu trang y tế tại các trung tâm khám bệnh, chữa bệnh. Phẫu thuật hoặc tiếp xúc với người bị bệnh có thể lây lan qua đường hô hấp hoặc các giọt nhỏ.

Các trường hợp khác cần đeo khẩu trang y tế bao gồm:

– người chăm sóc hoặc người tiếp xúc gần hoặc nghi ngờ mắc bệnh, bệnh nhân hô hấp

– Nghi ngờ mắc hoặc có biểu hiện về hệ hô hấp Các biểu hiện của bệnh như sốt, ho, khó thở, sổ mũi.

– Nếu bạn bị cách ly, hoặc cách ly trong nhà để giám sát

— Trong tình huống phức tạp của Covid-19, các chuyên gia y tế khuyên bạn nên ưu tiên sử dụng khẩu trang y tế. Chăm sóc y tế tại bệnh viện và vùng có dịch. Những người ở nơi công cộng có thể sử dụng khẩu trang vải.

Bộ Y tế dự kiến ​​mua 30 triệu khẩu trang y tế, và số khẩu trang này vừa ký hợp đồng mua 5 triệu chiếc. Bộ Công Thương dự đoán đến hết tháng 3, dung lượng khẩu trang xuất khẩu trên thị trường đạt 57 triệu chiếc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *