Công dân của 5 nước châu Âu đến Việt Nam mà không cần visa

Theo Nghị quyết 46 / NQ-CP, chính phủ đã gia hạn thời gian miễn thị thực cho công dân của 5 quốc gia (Việt Nam, Vương quốc Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý) để vào Việt Nam từ ngày 1 tháng 7 năm 2018 đến tháng 6 năm 2018 ngày 30. Không quá 15 ngày kể từ ngày nhập cảnh, bất kể loại hộ chiếu và mục đích nhập cảnh, tất cả các điều kiện theo luật pháp Việt Nam phải được tuân thủ – đây là lần thứ hai chính sách này được chấp thuận – người nước ngoài vào Việt Nam có thể làm theo Các bước để xin visa điện tử:

1. Truy cập trang thông tin thị thực điện tử để điền thông tin xin visa điện tử, tải ảnh và hộ chiếu theo trang nhận dạng của mẫu đơn.

2. Nhận mã ứng dụng điện tử và trả phí cấp visa vào tài khoản được chỉ định trên trang thông tin thị thực điện tử.

Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi nhận được tất cả các ngày cần thiết, thông tin điện tử c và lệ phí cấp visa, cơ quan di trú (Bộ Công an) kiểm tra, xử lý và trả lời cho người xin thị thực điện tử trên trang thông tin thị thực điện tử. Người nước ngoài xin visa điện tử sử dụng mã tập tin điện tử để xem kết quả được chỉ định bởi cơ quan di trú trên trang thông tin thị thực điện tử. Nếu bạn có được thị thực điện tử, xin vui lòng in thị thực bằng mã tập tin điện tử.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *