Lưu ý đến các khoản vay tiêu dùng trong mùa World Cup

Không lạm dụng hình thức trả góp Theo đại diện HD Saison, dịp World Cup trùng vào mùa hè nắng nóng nên nhiều siêu thị điện máy ghi nhận lượng khách hàng đến tham quan, mua sắm cùng thời điểm tăng cao. Điểm năm ngoái. Điều hòa, quạt hơi nước, tủ tivi hút khách mua hàng.

Khi các khoản vay tiêu dùng trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn và không có bảo đảm hơn, nhiều người hình thành thói quen mua hàng trả góp và bắt đầu có hành vi lạm dụng mua hàng.

Đại diện HD Saison cho biết: “Để tránh áp lực về tài chính cho bản thân, người tiêu dùng nên cân nhắc hạn chế mua nhiều sản phẩm cùng lúc, thay vì mua những sản phẩm không cần thiết.”

Hiểu rõ quy trình đăng ký- — Khách hàng phải đến điện thoại, e-shop, xe máy … để kết nối với HD Saison, lựa chọn sản phẩm mong muốn và chính sách thanh toán.Theo đại diện một công ty tài chính, đây là quy trình xét duyệt khoản vay nhanh, người tiêu dùng nên Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết, chẳng hạn như chứng minh thư, giấy phép và khoản vay, ổ đĩa điện tử hoặc sổ hộ khẩu. Hiện tại, khách hàng được vay không quá 70 triệu đồng cho mỗi sản phẩm trong “Mùa HD”. Trong số rất nhiều người hâm mộ bóng đá.

Nghiên cứu nghiêm túc các chính sách ưu đãi, khuyến khích

Để có chỗ đứng trên thị trường, các công ty tài chính cạnh tranh với nhau bằng cách cung cấp nhiều dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, người vay nên nghiên cứu kỹ các chính sách vay và các phương án ưu đãi để tìm ra giải pháp tốt nhất cho thu nhập hàng tháng của hộ gia đình.

Khi mọi người nhận được tín dụng, vì nhu cầu của người tiêu dùng, tiền tệ lưu thông trên thị trường, dẫn đến việc đại diện của HD Saison đã chia sẻ “động cơ tăng trưởng của các ngành sản xuất, thương mại và xuất nhập khẩu.

Các nhà sản xuất và Các nhà bán lẻ tiêu thụ hàng hóa. Dòng tiền nhanh hơn và nhiều hơn được tái đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. ” Baoan-Nhân dịp World Cup, công ty tài trợ HD Saison và Samsung hợp tác triển khai trả góp TV 0% trên toàn quốc, tặng khách hàng 300.000 đồng trong kỳ thanh toán đầu tiên.

Ngoài ra, HD Season cũng sẽ triển khai kế hoạch chuyển đổi “Xem World Cup tại Nga và Trúng 10 Xe SH” cho tất cả khách hàng trước ngày 15/7, hỗ trợ cho tất cả các khách hàng vay tiền mặt, điện thoại, xe máy, nội thất và tiền mặt. Cho vay trả góp. Giá bán 10 phiên bản Honda SH 2018, Totali 680 triệu đồng.

Ngoài các sản phẩm điện máy, điện thoại với lãi suất 0%, HD Season còn hỗ trợ khách hàng không lãi suất với các mẫu xe của thương hiệu Piaggio, Vespa. Công ty cũng phối hợp với Công ty Honda Ôtô Việt Nam cho vay 100% giá trị xe, lãi suất hàng tháng là 0,79%.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *