Theo quy định mới, kể từ ngày 1 tháng 7, những tài liệu nào bạn cần tham gia vào các quy định của gia đình?

Đây là điểm mới 2020 của quy tắc cư trú để có hiệu lực 1/7. Nếu mọi người muốn gia đình của họ ở thành phố Hồ Chí Minh và sông Nội, cả nước cũng giống nhau, nhập khẩu các tỉnh, thành phố đều giống nhau.

— Theo Điều 20, từ pháp lý, Hà Nội nhập khẩu, trung ương khác Các thành phố, công dân phải có chỗ ở pháp lý dưới tài sản của họ, được ghi lại ở đó. Điều này có nghĩa là người mua của khu vực, có một cuốn sách màu đỏ, tên của họ sẽ được ghi lại vĩnh viễn ở vị trí này. — Nếu mọi người có chỗ ở pháp lý nhưng không thuộc tài sản của họ, bạn muốn nhập nội dung của Hà Nội phải nhận trợ giúp chủ sở hữu, chủ sở hữu của chỗ ở pháp lý chấp nhận: phụ nữ và chồng ở cùng nhau; tôi sống với cha, mẹ và ngược lại; người già ở lại, chị, chị, cháu trai; bị tàn tật nặng, không thể làm việc hoặc có được một Bệnh tâm thần với những người thân yêu của họ; các thẩm phán. – Ngoài ra, công dân cũng được đăng ký tại nhà, mang Hà Nội, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh trong cuộc họp, như: Chủ sở hữu có chỗ ở pháp lý Đăng ký vị trí này là vĩnh viễn, nếu Họ đăng ký thường trú, người dọn phòng đồng ý; cung cấp các điều kiện cho diện tích nhà ở thấp nhất của thủ phủ tỉnh, không ít hơn 8 mét vuông đất / người.

Mọi người có thể được đăng ký vĩnh viễn trong Trung tâm của niềm tin, tôn giáo của công việc phụ trợ là một điều kiện khác cho nhà ở; các cơ sở hỗ trợ xã hội …— Ngày 1 tháng 7, Bộ Công an sẽ làm cho các nhà quản lý bảo lưu gia đình vĩnh viễn thay đổi cho “hộ gia đình điện tử”, điện tử thông tin được lưu trữ dựa trên dữ liệu dân số quốc gia. Ảnh: Việt Nam

Thủ tục đăng ký gia đình Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh – Hồ sơ chuẩn bị:

Với nơi cư trú của Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh: Tuyên bố thay đổi thông tin dân cư; chứng minh tài khoản cho chỗ ở pháp lý. Quá trình này rất đơn giản và rút ngắn hơn tình huống trước đó.

– Trong trường hợp người thân, tuyên bố thay đổi thông tin về khu dân cư, chỉ rõ rằng các hộ gia đình đã đăng ký cư trú và ý kiến ​​của chủ sở hữu chỗ ở pháp lý; chứng minh sự xác định của họ về trưởng phòng gia đình , Thành viên gia đình, trừ khi bạn có thông tin về mối quan hệ này trong cơ sở dữ liệu dân số quốc gia và quan hệ dân cư; giấy cấm các điều kiện của bệnh tật và bệnh tâm thần (nếu trong trường hợp này).

— Cho thuê, cho vay, vụ kiện cho vay, cảm ơn Bạn: Thông báo cư trú, đồng ý rõ ràng với báo cáo đăng ký của lãnh đạo gia đình, chủ sở hữu của nhà ở hợp pháp; do chỗ ở pháp lý, cho thuê, cho vay, cảm ơn hoặc tài liệu cho vay đã được chứng nhận hoặc chứng nhận theo quy định; chứng minh rằng đủ khu vực nhà ở Đăng ký tập tin dư vĩnh viễn. – Thủ tục đăng ký vĩnh viễn:

– Nhà đăng ký thường trú yêu cầu đồn cảnh sát sống trong đồn cảnh sát.

— Về việc ghi âm, cơ quan đăng ký sống được kiểm tra và xuất bản. Đăng ký đăng ký; nếu tệp không đầy đủ, hướng dẫn các tệp bổ sung.

– Trong 7 ngày làm việc kể từ khi nhận được các tệp toàn diện và hợp lệ, cơ quan đăng ký của đăng ký nhà ở chịu trách nhiệm đánh giá và cập nhật nơi cư trú mới của thông tin thuê bao) trong cơ sở dữ liệu dân cư và thông báo cho thông tin đăng ký đã đăng ký đã đăng ký; nếu đăng ký phải được từ chối, bạn phải trả lời bằng văn bản, cho biết rõ lý do.

– Phí đăng ký dân cư Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh 10.000 đến 25.000 VND.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *