5 trang web đất không được đăng ký vào ngày 1 tháng 7 Đăng ký gia đình

Đây là một quan điểm mới về các vấn đề của Pháp 2020. Điều 23 quy định rằng không có đăng ký cư trú mới ở 5 địa điểm, bao gồm: Trường hợp cấm bị cấm, khu vực bị cấm xây dựng hoặc xâm lược bảo vệ, thủy lợi và kè bảo vệ hành lang; khu vực nhà ở nằm trong chỗ ở là đất trái phép hoặc xây dựng diện tích đất. Chỗ ở được quyết định để có được đất và quyết định phê duyệt kế hoạch bồi thường; chỗ ở là chỗ ở, một phần hoặc tất cả các khu vực nhà ở có liên quan đến tài sản, nhưng có không được giải quyết theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền, chỗ ở bị tịch thu; chỗ ở là một quyết định nhà ở bị phá hủy .

2 Cũng bị cấm tại nơi cư trú ở những nơi này.

Lawyer Nguyễn Thị Thủy Cho biết, nơi cư trú cũ không có điều khoản như vậy. Mọi người nên chú ý để tránh mua nhà rơi trong các trường hợp trên, nếu không họ sẽ không thể thực hiện quy trình đăng ký vĩnh viễn hoặc tạm thời.

1/7. Những người có sổ đỏ sẽ ghi lại nơi cư trú cố định chính xác. Ảnh: PD

Đăng ký thường trú Sau khi mua nhà – Điều 1, Điều 1, Đạo luật cư trú, chỗ ở pháp lý thuộc tính của nó được đăng ký ở vị trí pháp lý này. Đây là một quan điểm mới, và đăng ký tại thành phố theo luật cư trú của người cao tuổi, ngoài chỗ ở pháp lý, bạn phải tôn trọng thời gian chỗ ở tạm thời từ thành phố này từ 1 đến 3 tuổi. — Luật mới cũng để lại các điều kiện thời gian cư trú tạm thời. Theo các công ty luật, mọi người chỉ cần mua nhà và gia đình của họ, thuộc tài sản pháp lý của họ, không bị cấm, có thể thực hiện các thủ tục đăng ký thường trú. – – Mua chỉ cần chuẩn bị thay đổi và thông tin giấy, hồ sơ tài sản bằng giấy. Nếu không có đơn vị hành chính chung, thì người dân sau đó nộp cảnh sát, cộng đồng, thành phố hoặc cảnh sát khu vực. Trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nộp một tài liệu đầy đủ và hợp lý, chương trình sẽ được giải quyết.

— Giữ một ngôi nhà cũ với một gia đình

Theo H 1 Điều 22 Đăng ký Điều 22 trong Tài sản của riêng mình, anh ta đã sống mãi mãi, nhưng quỹ chỗ ở của ông đã không được chủ sở hữu chấp thuận để giữ đăng ký thường trú, ông sẽ bị xóa như một nơi đăng ký thường trú .— Vì vậy, mua nhà (chủ sở hữu mới) sẽ có Quyền chấp nhận hoặc không chấp nhận chủ sở hữu trước để tổ chức các chữ khắc thường trú tại nhà. Nếu chủ nhà không đồng ý, cựu chủ nhà có nghĩa vụ phải chuyển đăng ký tại nhà ở nơi khác. Luật cư trú cũ không có quy định này. Do đó, kể từ ngày 1 tháng 7, nhà ở nhà là mới và có lợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *