FLC dành 5 tỷ đồng để hỗ trợ chống dịch

Vào chiều ngày 1 tháng 7, Tập đoàn FLC đã trao 5 tỷ NDF để hỗ trợ phòng ngừa dịch bệnh và mua vắc-xin để giúp đảm bảo tiêm phòng của người dân tỉnh .

Đây là quỹ địa phương sau đây để có được quỹ hỗ trợ FLC một lần Công ty điều hành kế hoạch, kế hoạch trên 10 vùng ngoại ô phía Bắc ở miền Nam. FLC sẽ tiếp tục thanh toán thanh toán để hỗ trợ Quỹ tiêm chủng gốc của nguồn gốc. – Hương Trần Kiều Dũng, một phó chủ tịch Phó chủ tịch vĩnh cửu, GiA Lai 5 tỷ đồng Kế hoạch vắc-xin, trong nước và dịch bệnh Covid-19 trong nước. Ảnh: FLC.

— Trong thời gian, Gia Lai ghi lại 4 Covid-19, hàng ngàn trường hợp đơn độc. Chính quyền tỉnh sẽ ngăn chặn dịch bệnh, và 100.000 đại lý dự kiến ​​trong khu vực đã thúc đẩy chương trình tiêm chủng giai đoạn thứ tư.

– Trong trường hợp này, tổ chức được chuyển từ tổ chức doanh nghiệp. Các ân nhân sẽ giúp GIA LA mở rộng việc mua các cơ sở y tế, vật tư y tế, đảm bảo các quỹ cần thiết cho đời sống y tế, phòng chống bác sĩ và kiểm soát. – Định nghĩa dịch bệnh thứ tư rất phức tạp và đại diện của FLC hy vọng rằng ngân sách sẽ là một phần để thúc đẩy chính phủ và nơi bổ sung cung cấp vắc-xin. Áp lực của ngân sách. “Đây là trách nhiệm, mà còn đối với việc triển khai FLC trong tất cả các lĩnh vực, với sự hợp tác thực tế và thực tế và thực tế,” Đại diện kinh doanh .– FLC là một ngành công nghiệp nói chung, có nhiều hoạt động chính bị ảnh hưởng bởi Covid – 19, bao gồm cả du lịch Và hàng không. Tuy nhiên, từ đầu năm 2020, công ty vẫn đi kèm với nhiều bệnh tật và thảm họa, để đạt được thiết bị y tế và thủ công Covid-19, thiết lập lòng biết ơn và học tập … Ước tính chi phí hỗ trợ 15 tỷ đồng. – Gần đây, công ty này đã nhận được Gần 15 tỷ đồng, Haniki, Quảng Bình, hỗ trợ quỹ vắc-xin buồng Covid – 19

– Viện Viện nghiên cứu vật tư y tế FLC (3 hệ thống thử nghiệm Covid) sáng tác gần 9 tỷ lỗ ; Vĩnh Phúc (35 tỷ chi tiêu và máy thí nghiệm covid 19 PCR thời gian thực); Quảng Ninh (Hệ thống kiểm tra PCR theo thời gian thực sẽ tự động mở) và hỗ trợ các quỹ để phòng ngừa và kiểm soát các quỹ ở nhiều nơi, chẳng hạn như Hyton, Seaside, Khay , Quận Hano Giay …

– Các hãng hàng không có miễn phí vận chuyển 100 tấn hàng y tế, đòi hỏi thiên tai của Việt Nam. Ảnh: FLC .

Ngoài hỗ trợ tài chính, FLC đã thúc đẩy việc thực hiện phát triển kinh tế, thúc đẩy nhiều giải pháp cho sản xuất và doanh nghiệp để đảm bảo rối loạn chống tăng sinh dựa trên đề xuất. — 00 Nhân viên và nhân viên trong nhiều đơn vị theo FLC, đặc biệt là các đơn vị thông thường, liên hệ với khách hàng trong lĩnh vực hàng không, sân gôn du lịch. Tiêm vắc-xin vắc-xin vắc-xin-19 vắc-xin, giúp cải thiện công nhân, cộng đồng và đảm bảo hoạt động kinh doanh.

Trong lĩnh vực hàng không, Air Airways thường xuyên nhận và vận chuyển thiết bị y tế miễn phí, tài trợ hàng ngàn vé, một bác sĩ, tình nguyện viên … người cho vay trong thời đại thảm họa hoặc dịch bệnh. Đặc biệt vào năm 2020, hãng vận tải Việt Nam không có 100 tấn hàng hóa y tế và thiên tai.

— Các hãng hàng không tre đã tham gia gần 8.500 hành khách. Nước ngoài (Litva, Cộng hòa Séc, Anh, Ý, Hàn Quốc) và công dân Việt Nam (từ Philippines, Kuwait, Qatar, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia, Hàn Quốc, Úc) hồi hương; dọc theo gần 200 tấn sản phẩm y tế cho Anh, Đức, Séc đang chờ đất nước và Séc …— hoài cổ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *