Thức ăn rất dễ gây ngộ độc mùa hè

Phú Thị Thành Ly Tiến sĩ Phú Thơ Phú Thịnh Thịnh Lý Phú Thơ Bệnh viện Heather cho biết, thời tiết nóng là một điều kiện tốt cho sự phát triển của các vi sinh vật của bệnh, trong khi sử dụng hóa chất bảo vệ thực tế, bảo quản và chế biến thực phẩm là phổ biến. Nếu không cẩn thận, người dùng rất nhạy cảm với ngộ độc thực phẩm, vì ăn và uống thức ăn.

– ngộ độc thực phẩm là một căn bệnh, có thể có nhiều người cho bữa tiệc gia đình hoặc chế độ ăn uống, do ô nhiễm thực phẩm chung. Nguyên nhân có thể được gây ra bởi thực phẩm bị nhiễm trùng hóa học, hoặc do vi sinh vật gây bệnh. – Thực phẩm chín, chẳng hạn như thịt nướng, rang và hải sản nướng, thực phẩm như xúc xích, xương sườn, rau sống. Thịt sống giống như một món súp, Nem chua, Nem … vi sinh vật của bệnh có nguy cơ cao.

— Theo bác sĩ, có nhiều loại vi sinh vật dẫn đến ngộ độc thực phẩm, y bao gồm vi khuẩn và Micro. Các vi khuẩn phổ biến nhất là vi khuẩn tả (V. Cholera). Các vi khuẩn tả chứa một bệnh nhân gây bệnh cho bệnh nhân nghiêm trọng, không phát hiện sớm và điều trị nhanh chóng, thật dễ dàng để gây ra suy thận tim, gây tử vong hoặc cấp tính, do điện phân massage và chất điện phân quy mô lớn. Ngoài ra còn có một đôi tai độc (Salmonella), vi khuẩn (chrose), vi khuẩn E. coli … Khi mọi người ăn một số lượng lớn các vi khuẩn này, các chất độc sẽ bị đầu độc, các triệu chứng dai dẳng, đau bụng, buồn nôn, buồn nôn và nôn mửa, tiêu chảy và nôn mửa. . Vi khuẩn hàn cũng có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm, chẳng hạn như chảy máu ruột, thủng ruột hoặc nhiễm trùng huyết. — Ngế ngộ thực phẩm cũng có thể là do vi khuẩn Jin Kiều. Các độc tố nước ngoài của Jinqiao có độc tính rất cao, khả năng chịu nhiệt tốt, khó tiêu diệt trong quá trình nấu, do nhiệt độ hoặc thời gian không đủ. Bệnh nhân có thể dữ dội, buồn nôn, chỉ xảy ra trong vòng một giờ đầu tiên sau khi tiêu thụ.

– ngộ độc thực phẩm cũng có thể là do một số micro nấm vi hoặc độc tính, thay vì một số người đi rừng hoặc gặp phải. Các triệu chứng Khi bạn ăn nấm độc, nó rất quan trọng, dễ gây ra cái chết chưa từng có.

– Chế biến thực phẩm rất dễ gây ngộ độc thực phẩm. Ảnh: Tin tức

Bác sĩ khuyên rằng mọi người ăn sôi mới, tuyệt đối không ăn thức ăn ô uế. Khi sử dụng trái cây tươi, bạn phải ngâm trong nước sạch và rửa nó trước khi ăn. Rửa tay bằng xà phòng trước khi mở nhà vệ sinh và mỗi bữa ăn. Nước sử dụng làm mát, sản xuất phải được khử trùng trước khi sử dụng. Không ăn rau sống, bao gồm rau, mì, quạt trong bánh mì không sử dụng nghi phạm không đảm bảo sức khỏe vệ sinh.

Thực phẩm phải được nấu chín, khi chúng không sử dụng hoặc chế độ ăn uống Thực phẩm dư thừa Nó chỉ trong hơn hai giờ ở nhiệt độ phòng, và sau đó giữ lại trong tủ lạnh.

— Giao dịch tốt. Sản phẩm tươi mới cần phải hoàn toàn tuân thủ nghiêm ngặt hóa hóa hóa hóa hóa hóa văn hóa, thụ tinh và thực phẩm; nó không áp dụng cho dịch vụ ngay lập tức cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Thủy Quỳnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *