Bắc Giang sẽ nằm trong mục tiêu 14 ngày

Ban chỉ đạo vào ngày 14 tháng 6 cũng tập trung vào việc đối xử với các nhóm ưu tiên và vắc-xin, cung cấp tất cả trong một, đô thị, đô thị, thành phố nghèo, ngành công nghiệp tổ chức và sản xuất nông nghiệp …– – Dịch tụy ở làng Núi Kỳ, Huyện Việt Nam, khoảng 8.000 người, gần 1.000 công dân địa phương. Tỉnh phù hợp để thắt chặt mô hình được chỉ định của công nhân ký túc xá, xem xét khu vực cách ly; đồng thời, lọc nhiều lần để nhanh chóng phát hiện F0. Nâng cao trong khu vực tồi tệ hơn. Hơn 1,1 triệu mẫu đã được thực hiện, bao gồm hơn 1 triệu mẫu để kiểm tra kết quả. Ngoài ra, không có thử nghiệm sàng lọc 472, 942 cho các mẫu cộng đồng, không có trường hợp tích cực.

Theo giám đốc nướu của tỉnh, nguồn chênh lệch đã được phân vùng và giảm. Số lượng các trường hợp của F0 vẫn còn cao, nhưng trong khu vực chặn và điểm cách ly tập trung. – – Mẫu khay Acient khoảng 60.000 công nhân. Ảnh: Hoàng Phong

Bắc Giang hiện ghi lại Covid-19 lớn nhất của đất nước, trong đó 4.1666, nhưng số trường hợp F0 mới có xu hướng giảm đáng kể. Trường hợp mới vẫn chủ yếu là công nhân, một số là thành viên trong gia đình (F1), chủ yếu là trong lĩnh vực kiểm dịch tập trung. Sở Y tế đã đánh giá Covid-19 tại địa điểm của Bắc Giang, và những điểm này đã bị uốn cong. – Dự kiến ​​trong vài ngày tới, tỉnh sẽ luôn tạo ra các trường hợp mới trong nhóm công nhân (từ lâu đã F1) trong việc kiểm dịch nồng độ Khu vực, khu vực đã bị chặn, chủ yếu ở khu vực băng qua. Tuy nhiên, khả năng dịch sang cộng đồng là rất thấp.

— Thủy Năm

Sóng thứ tư Covid-19 đã kéo dài hầu hết các quốc gia. Những người lính áo trắng chiến đấu cho dịch bệnh vào mùa hè nóng nực. Để hỗ trợ dòng đầu tiên, cá nhân và công ty có thể đi kèm với chương trình “rơle phổ biến”. Xem thêm thông tin ở đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *