Có thể thay đổi mức hỗ trợ của con bạn sau khi ly hôn?

Nhưng ông nói tuyên bố tuyên bố, làm như vậy, tôi không có quyền. tôi nên làm gì? (,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, Không tốt lắm, cần phải yêu cầu tòa án giải quyết.

— Theo Điều 2, dự luật này, khi có một lý do đầy đủ, cô ấy có thể yêu cầu người chồng già tăng mức độ hỗ trợ. Luật pháp không chỉ định cách hợp pháp của mình, nhưng tinh thần của ví dụ này và nguyên tắc đảm bảo lợi ích của trẻ em, một số trường hợp có thể được coi là một lý do đầy đủ: bởi vì có tác động đến mức dịch bệnh khiến nó mất đi công việc, thu nhập bị mất; cô ấy có rất nhiều hoa, ngoài việc thêm trẻ em, cô ấy cũng đưa ra những thành viên gia đình khác …

– Bảo vệ quyền lợi hợp pháp của con bạn, cô ấy phải đồng ý với cô ấy Người nước ngoài, mức độ hỗ trợ tăng lên với cấp độ đồng ý thông báo nội dung của bản án.

Nếu bạn không đồng ý với thủ tục dân sự năm 2015 Mã số 28; Điều 11 Điều 11 Điều 11 của Luật LMSM, Tòa án có thể yêu cầu Tòa án giải quyết các nhu cầu hỗ trợ của trẻ em.

– Liên kết một kiến ​​nghị, cần có các tài liệu khác, chẳng hạn như: Sao chép phán quyết, bằng tốt nghiệp, chứng minh vị trí mất người, Mất thu nhập, hóa đơn và tài liệu cung cấp khoản nợ nợ …..

Luật sư Võ Đan Mạch — Công ty Limited Limited Ta Pha

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *