Hà Tĩnh tham gia 3 bộ phận treo covid-19 -19

Khảo sát dịch tễ học của Hà Tĩnh cho thấy những cư dân huyện Hương 16 tuổi sống ở Phố 5 của Phố Chaau Town, vị trí do chính quyền công bố và chắc chắn phải chắc chắn thông qua các nghi phạm thử nghiệm nhanh và kiểm tra PCR lấy mẫu. – — một người 60 tuổi, trong khu vực chặn Hamlet 1, trun chung của ông – là CA 10631 F2, liên quan đến bệnh nhân ở thị trấn Lộc Hà, huyện Lộc Hadi. – Còn lại vụ án là một ngôi nhà 48 tuổi của Nguyễn Trung Thiện Đường phố ở thành phố Tiancian – Do những tia sáng trong 30 năm. Bù đắp ở trên, tìm thấy nhiễm NCOV khi đến bệnh viện. Nguồn nghi ngờ này làm rõ.

Các quan chức y tế tiến hành các thử nghiệm NCOV mẫu cho người ghét. Ảnh: Duke Hung

Lực chức năng có một chiếc khăn giấy tiệt trùng, phân vùng trong khu vực bị nhiễm bệnh, chuyển chúng sang các cơ sở y tế, xử lý và xử lý các trường hợp liên quan đến.

— –

– –

– –

– –

— Từ ngày 5 tháng 5 đến hôm nay, Hà Tĩnh Records 62 Covid -19 cộng đồng, nhiều trong đó liên quan đến các cặp vợ chồng Xuân Hương và Biển Xuân Hải trong phòng tắm nước ngọt công cộng. 14 cộng đồng và khu phố (xã Thạch Bình) tại Hà Tĩnh; Thạch Hà, huyện Thạch Hà; hơn 50 trong bệnh đỏ Nantan ở đất, Lộc Hà và Thạch Kim Thông thường (Lộc Hà) là một hướng dẫn 16 cách nhiệt xã hội. — Sóng thứ tư Covid-19 đã kéo dài phần lớn đất nước. Những người lính áo trắng chiến đấu cho dịch bệnh vào mùa hè nóng nực. Để hỗ trợ dòng đầu tiên, cá nhân và công ty có thể đi kèm với chương trình “rơle phổ biến”. Xem thêm thông tin tại đây.

DUKHONG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *