Nước uống thật tuyệt

Nước đầy đủ của mùa cay được giảm nhẹ, tránh những giọt nước cho đến khi biểu hiện miệng, nước bọt và cải thiện sức khỏe của cơ thể. Ngoài nước lọc, bạn có thể thêm một phương pháp điều trị rất đơn giản từ rau xanh, trái cây và trái cây để thêm vitamin, khoáng chất, sợi, chất chống oxy hóa. — Nước dừa là một trong những loại đồ uống mát phổ biến cung cấp nhiều kali và khoáng chất, thường Sử dụng sức khỏe. Uống một cốc nước dừa mỗi ngày để giảm nguy cơ bất thường của đường tiêu hóa, tải lại sức nóng của miệng và nhanh chóng khôi phục lại cơ thể sau khi mất nước. — nước cam, nước chanh cung cấp vitamin C, vitamin A, vitamin A, Vitamin A, Vitamin A, Vitamin A, Vitamin A, Vitamin A, .. giúp cải thiện sức đề kháng và tiêm chủng hoặc nước ép bưởi, đu đủ, xoài, dưa hấu, cà rốt, đặc biệt là cà rốt chứa nhiều glucose, lecithin, carotene , dầu thực vật, muối Kali, magiê, sắt, CAXI và carotene giúp tạo ánh sáng mắt, cải thiện sức đề kháng của cơ thể, giữ cho làn da mịn màng.

Shuikang Pi có tác dụng trọn đời, đối với độc tính cơ thể phải có lợi cho Tăng huyết áp, bệnh thận, giảm cân. Ngoài ra, chuỗi ngô chứa nhiều chất chống oxy hóa tốt để kích thích việc loại bỏ độc tố khỏi chức năng gan cơ học, hủy bỏ, đệm trong chức năng gan cơ học, làm giảm nguy cơ mắc bệnh gan foie. Các loại rau khác và các loại rau, thịt cá, cần tây, cần tây, thực phẩm và xử lý đồ uống, rau cung cấp nhiều vitamin A, C, E … với hiệu ứng nhiệt, giải độc, thuốc lợi tiểu. Những loại rau này có thể được sống, sau đó nước đang ăn nước hoặc sử dụng đầu bếp súp trong bữa ăn Nhật Bản.

Lưu ý rằng khi nước uống phải từ từ uống, đừng ngày càng chán vì mất lỗ. Quá nhiều điện phân. Nên uống nước chậm, từ từ uống nước, phá vỡ lượng nước uống, nó sẽ làm giảm ham muốn của bạn.

— Uống đá, nước giải khát nước lạnh, vì cổ họng là Nhiệt độ lớn của nhiệt độ, những người sâu răng sẽ đau khổ và đau đớn. Nước giải khát phù hợp nhất là một loại nước của môi trường tự nhiên, thích nghi với nhiệt độ cơ thể.

— Nhu cầu về nước hàng ngày ở người lớn cần 35 gram trọng lượng nước. Nhu cầu của trẻ em càng cao, 3 đến 4 lần cao hơn. Trung bình, mỗi người mất 6 đến 8 cốc nước / ngày (tương đương 1,5 đến 2 lít). Nước được đặt dưới dạng thực phẩm và đồ uống. Nhu cầu nước hàng ngày phụ thuộc vào thời tiết, điều kiện sống, tình trạng công việc, trạng thái sinh lý.

— Trung tâm giáo dục, Viện nghiên cứu dinh dưỡng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *