Xuất tinh ở nam giới có hại không?

Ảnh minh họa: Tin tức.

Trả lời:

Chào bạn

Trước hết, chúng ta phải biết rằng tinh trùng là giao tử đực, chuyên làm nhiệm vụ di chuyển qua đường sinh sản của nữ giới, nhận biết và thụ tinh với trứng. Sau khi tinh trùng được sinh ra trong ống sinh tinh của tinh hoàn, nó sẽ đi vào tinh trùng để hiểu được giai đoạn trưởng thành cuối cùng của nó, rồi phóng tinh. Nếu không xuất tinh, tinh trùng sẽ bị thoái hóa và bị biểu mô hấp thụ.

Xuất tinh xảy ra khi có ngưỡng kích thích tình dục. Tinh dịch được đẩy từ mào tinh vào ống dẫn tinh, đi vào niệu đạo tuyến tiền liệt, kết hợp với tinh dịch và dịch tuyến tiền liệt, cuối cùng được thải ra ngoài qua niệu đạo. Như bạn đã nói, xuất tinh ngoài âm đạo chỉ là một trong những biện pháp tránh thai đơn giản nhưng lại dễ thất bại nhất. Nam giới chỉ cần “đập chậm” dễ gây xuất tinh và có khả năng thụ thai.

Do đó, thông qua cơ chế trên, quá trình xuất tinh không liên quan gì đến vật chất vào bất kỳ thời điểm nào. Số lượng tinh trùng và sức khỏe của nam giới. Để đánh giá khả năng sinh sản, bạn phải có sự tư vấn, thăm khám và xét nghiệm tinh dịch đồ do cơ sở y tế chuyên khoa nam học thực hiện để kiểm tra chất lượng tinh trùng. Nếu cần, bác sĩ có thể yêu cầu kiểm tra thêm nội tiết sinh sản và chẩn đoán hình ảnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *