Kem chống nắng da miệng

Hạn chế của việc thoa kem chống nắng:

– Khoảng 20% ​​người dùng kem chống nắng sẽ bị tác dụng phụ, hầu hết là ngứa, bỏng da mặt, cổ và bỏng mắt (vài giờ sau khi thoa) Quan sát được) -đặc biệt trong trường hợp đổ mồ hôi. Kích ứng và kích ứng đã được quan sát thấy ở những bệnh nhân có xét nghiệm miếng dán dương tính .—— Mụn có thể xuất hiện hoặc trầm trọng hơn .—— Không sử dụng lượng kem cần thiết (2 mg cm2 mỗi lần) Lý do mỹ phẩm: trắng bóng, nhờn, mờ đục …

– phải bôi lại sau mỗi 2-3 giờ .—— Chỉ sử dụng kem để bảo vệ vùng da

– không bảo vệ Tác động của da đối với tác hại của tia UVA, từ đó che đi tác hại tiềm ẩn của tia UVA.

Để đáp ứng nhu cầu chống nắng của nhiều người, Tiến sĩ Fitzpatrick-NS Giáo sư da liễu xuất sắc và các nhà khoa học của Đại học Harvard đã cùng Đại học Y khoa Hoa Kỳ tìm hiểu, nghiên cứu và phát triển các phương pháp chống nắng mới Những hạn chế của sương giá. Sau 12 năm nghiên cứu, kem chống nắng toàn thân dạng uống Heliocare được ra mắt trên toàn thế giới vào năm 2002.

Thành phần: Chiết xuất Ginkgo Polysaccharide (PLE) 240 mg – Công thức: Viên nang — Cơ chế hoạt động: – Tia UVB tác động lên DNA bằng cách kích thích phản ứng của cỏ xạ hương, do đó Phá hủy DNA. Khi melanin được sản xuất quá mức và lắng đọng, DNA bị biến đổi có thể gây viêm, mẩn đỏ và rám nắng. PLE ức chế phản ứng của chất làm mờ cỏ xạ hương, do đó bảo vệ DNA khỏi bị hư hại.

– Tia UVA tạo ra các gốc oxy tự do tự do. Các gốc tự do oxy sẽ tác động lên màng tế bào, phá hủy màng tế bào và DNA, dẫn đến sự lắng đọng và tăng sắc tố melanin (chloasma) do lão hóa da. PLE có thể bắt giữ gần 60% oxy gốc tự do và bảo vệ màng tế bào và DNA khỏi bị hư hại.

– Tia cực tím cũng có thể tăng cường kích hoạt MMP và phá hủy nguyên bào sợi, làm biến tính collagen và ức chế quá trình tăng sinh của chất nền da. PLE làm giảm MMP và bảo tồn nguyên bào sợi. Do đó, PLE có chức năng duy trì cấu trúc da.

Công dụng: Viên uống chống nắng Heliocare có khả năng bảo vệ da khỏi tia cực tím, chống oxy hóa, bảo vệ miễn dịch và tổn thương da. Sắc tố, sạm da, ung thư da, lão hóa. Sản phẩm tiện lợi và an toàn khi sử dụng hàng ngày, không gây tương tác thuốc, không gây tăng cân, không tác dụng phụ.

Công dụng:

– An toàn, dung nạp mạnh, không gây độc cấp tính hoặc mãn tính;

– Không tương tác thuốc, không tác dụng phụ;

– Thích hợp cho da nhạy cảm, mụn, Những người bị dị ứng với chống nắng; đối phó với chăm sóc sắc đẹp (IPL, laser, lột da, v.v.) hoặc liệu pháp miễn dịch (ung thư, cấy ghép, v.v.); hoạt động ngoài trời, bơi lội, bơi lội, bơi lội cho nam và nữ. -Liều dùng:

– Kem chống nắng thông thường: ngày 2 viên, chia làm 2 lần. — Tăng cường chống nắng (tắm biển, dã ngoại hoặc liệu pháp dưỡng da): 4 viên / ngày, ngày 2 lần

– Chống lão hóa: 1 ngày thuốc

– Tắm nắng 30 phút lúc 9h sáng. Và lúc 12h trưa

– Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú

Chi tiết sản phẩm:

– 24 Rạch Bùng Binh (đường trước cổng CLB Lan Anh CMT8), Quận 3, Quận 10, TP.HCM . –Tel: (08) 6262 22 27, 0918551247

– JABES 2 cư xá lầu 11, địa chỉ 110 CMT8, 3 Q.7, Q.7, TP.HCM.

ĐT: (08) 39301838, 0902636439

Website: www.myvienhana.com

(Nguồn: Hana)

SG004197

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *