Công dụng làm đẹp của sữa ong chúa

Người ta đã chứng minh một cách khoa học rằng sữa ong chúa có thể mang lại lợi ích sức khỏe và sắc đẹp cho con người. Uống sữa ong chúa thường xuyên có thể ngăn ngừa nhiều bệnh tật, cải thiện sức khỏe và giúp tăng tuổi thọ và sắc đẹp.

Sữa ong chúa là một loại thực phẩm đặc biệt, được tinh chế từ hoa của ong thợ và được sử dụng để nuôi ấu trùng nữ hoàng. Ong chúa chỉ ăn keo ong, vì vậy nó lớn lên và phát triển nhanh hơn nhiều so với ong thợ, có tuổi thọ dài hơn 40 lần so với ong thợ và sản xuất hơn 2.000 quả trứng mỗi ngày. Sữa ong chúa chứa nhiều axit amin và khoáng chất, chẳng hạn như protein: 12-18%, lipid: 3-5%, độ sáng: 10%, khoảng 20 loại axit amin cần thiết cho cơ thể con người, vitamin B, A, C, D, E , Biotin, inositol, axit folic, vitamin PP và H cao gấp 14 lần phấn hoa. Các vi chất dinh dưỡng, giàu hoóc môn và enzyme sinh sản.

Đối với người trung niên và người cao tuổi, sữa ong chúa được sử dụng hàng ngày cho làn da hồng hào, có thể ngăn ngừa nhiều bệnh tật và làm cho cuộc sống hoàn thiện hơn.

Các nhà nghiên cứu đã chọn hai nhóm ong thợ và ong để thử nghiệm. Kết quả như sau:

Ấu trùng giống nhau, nhưng nếu bạn chọn ấp nó thành ong thợ, bạn sẽ chỉ ăn sữa ong chúa trong 3 ngày và sống sót ít hơn 2 tháng, rồi chết. Ấu trùng được chọn để nở làm ong chúa sẽ được cho ăn sữa ong chúa trong vòng 6 đến 7 năm.

Ngoài ra, sữa ong chúa có thể giúp giảm cholesterol xấu (được gọi là LDL) và tăng hàm lượng cholesterol tốt (HDL). ). Vì mặt nạ sữa ong chúa không chứa hóa chất hoặc thành phần nhân tạo nên an toàn cho da. Sử dụng sữa ong chúa hàng ngày có thể giúp bảo vệ da khỏi các đốm đen, sạm da, lão hóa và tổn thương da trong một thời gian dài.

Tiêu thụ thường xuyên sữa ong chúa giúp cải thiện sức khỏe, sắc đẹp và hóa chất chống lão hóa. – Để sử dụng tốt nhất sữa ong chúa, nó phải được sử dụng liên tục. Trước khi cho kết quả rõ ràng, cơ thể cần thời gian để hấp thụ sữa ong chúa và phản ứng với nó. Một số người nói rằng sau khi sử dụng sữa ong chúa liên tục trong một tháng, làn da của họ đã được cải thiện đáng kể, màu da trở nên sáng hơn, kết cấu trở nên mịn màng hơn và các nếp nhăn trở nên khỏe mạnh hơn. – Do đó, bạn cũng nên sử dụng một hoặc hai viên sữa ong chúa khoảng 500 mg-1000 mg mỗi ngày để giúp tăng sức đề kháng, làm đẹp da và giảm nguy cơ đột quỵ và đau tim. Tốt nhất là uống một số đồ uống vào buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ. Điều này sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn và sâu hơn.

Chăm sóc da: Thoa một lớp mỏng lên mặt, lau khô trong ít nhất 30 phút, sau đó rửa sạch. Làm cho mụn trứng cá hàng ngày không có mụn, mụn, và lỗ chân lông sẽ thu nhỏ lại, và sử dụng thường xuyên sẽ không có sắc tố, tàn nhang và giảm lão hóa.

Mỗi sản phẩm tái sinh sữa ong chúa do Ky Phong-Australia cung cấp đều có nhãn phụ với thông tin rõ ràng: nhà sản xuất, nhà nhập khẩu và nhà phân phối là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Kỳ Phong, trang web chính thức của nó www.lanopearl .com.vn.

Bột sản phẩm trên sữa ong chúa là tem chống giả do Công ty Kỳ Phong cung cấp. Để xác minh sản phẩm thực tế, hãy làm như sau: cạo và gửi mã văn bản tới 8077. Xác nhận sản phẩm.

Sản phẩm đã vượt qua các bài kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ An toàn và Sức khỏe Thực phẩm và được Bộ Y tế phê duyệt. Việt Nam tiến hành kiểm tra lâm sàng và cấp giấy phép lái xe trên toàn quốc. Vui lòng tham khảo ý kiến ​​khách hàng về kết quả sử dụng sữa ong chúa tại đây.

Liên hệ: Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Ky Phong

Phường Chinh 756-758, Quận 15, Huyện Pingtan, HCM, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0854 273 110/0905 223 817; http: //enensuaongchuanguyenchat.blogspot.com/

(Nguồn: Lanopearl)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *