Cảnh báo khi đặt túi ngực

Rò rỉ silicon và rò rỉ nâng ngực: Silicone chủ yếu rò rỉ từ bên trong ra bên ngoài thông qua hai vị trí, thông qua tay áo silicon và vị trí tiêm silicone trong nâng ngực. Ngoài ra, gel silicon cũng có thể thoát ra do chấn thương hoặc tác động.

Co thắt: Khi cấy ghép vú, cơ thể sẽ hình thành mô sẹo và phản ứng. Túi nâng ngực xung quanh. Theo thời gian, mô sẹo này sẽ trở nên quá gắn kết, dẫn đến thay đổi hình dạng của ngực, gây khó chịu và không thực tế khi chạm vào. Sử dụng lớp 1-4 của Baker, có 4 cấp độ hình thành mô sẹo:

Cấp 1: ngực mềm và tự nhiên.

Cấp độ 2: Ngực hơi cứng, nhưng vẫn rất tự nhiên. — Cấp 3: Ngực cứng hơn bình thường và trông hơi bất thường (thay đổi hình dạng) .- Cấp 4: Ngực cứng, sẽ bị thương và trông bất thường (biến dạng). – Quá nhiều mô sẹo có thể xuất hiện ở một hoặc cả hai bên, hoặc nó có thể xuất hiện ở mỗi bên. Mức độ nghiêm trọng của chất kết dính cũng có thể thay đổi từ bên này sang bên kia.

Vôi hóa: Canxi có thể hình thành trong mô sẹo xung quanh mô cấy vú và có thể gây đau và biến dạng. Vôi hóa can thiệp vào việc cho con bú. Những chất này khác với canxi hình thành trong ung thư vú. Nếu điều này xảy ra, cấy ghép vú phải được phẫu thuật cắt bỏ vì vôi hóa có thể làm hỏng mô cấy vú. Vết thương, cấy ghép vú sẽ làm rách da và nhô ra. Do đó, túi cấy ghép vú phải được sử dụng và có thể để lại sẹo.

Núm vú hoặc cảm giác da thay đổi: Thông thường, núm vú thay đổi ngay sau khi phẫu thuật. Tuy nhiên, sau một vài tháng, hầu hết bệnh nhân đều cảm thấy bình thường. Đôi khi, một số hoặc một số cảm giác của một hoặc hai vú có thể biến mất.

Teo mô vú: Áp lực do cấy ghép vú tạo ra sẽ làm mỏng và co lại các mô xung quanh. Điều này thường xảy ra với tuổi tác. Các mô mỏng trên túi nâng ngực có thể làm cho nó rõ ràng và rõ ràng hơn (có thể bị chảy xệ). Bằng cách phát triển và phát triển các quy trình sản xuất và silicon để giảm thiểu rủi ro, Nagor đã trở thành một công ty sản xuất cấy ghép vú của Anh.

Bề mặt nhám hạt trung bình và 7 lớp phủ kết cấu. — Bề mặt nhám hạt trung bình, vỏ 7 lớp có kết cấu ngăn chặn rò rỉ silicone. Bề mặt gồ ghề độc đáo của Nagortex có mức độ tương thích sinh học và an toàn cao, giúp mô bám dính chặt hơn và giảm thiểu sự co thắt của mô.

Khớp dọc giúp tăng bề mặt tiếp xúc và tạo nếp nhăn khi gấp lại, để silicon không bị tràn túi .

Vị trí hút gel, khớp dọc giúp tăng bề mặt tiếp xúc và hình thành nếp nhăn Vì vậy, silicone sẽ không tràn túi. Áp dụng một thế hệ mới của vật liệu an toàn silicone được FDA chấp thuận với độ bám dính và độ ổn định cao. Những giọt nước tròn, mịn, tròn và hàng trăm sản phẩm có kích cỡ khác nhau có thể giúp bác sĩ lựa chọn dễ dàng.

Thông tin liên hệ: Đại diện của Nag Nagor.

Công ty TNHH Dược phẩm Vy Gia: Số 1, Bàu Cát 2, Quận 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: (08) 39492411-Fax: (08) 39492415. Website: http://www.vygiapharma.com.vn/

(Nguồn: Công ty Vy Gia)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *