Tiết lộ bí quyết chăm sóc da của Minhang

Đóng phim cho Minh Hằng những ngày nắng trên bãi biển nhưng “bé Heo” vẫn luôn tươi cười, không bao giờ mệt mỏi, cũng không sợ ánh nắng hắt vào da thịt. Thường xuyên làm việc dưới cái nắng gay gắt nhưng làn da của Hằng rất mịn màng, cô cho biết dường như không có nắng, bí quyết chăm sóc da của cô không có gì đặc biệt mà ngược lại, rất đơn giản, chỉ cần chống nắng tốt là được. Vì tính đơn giản nên mọi người hầu như không tính đến.

Nhiều bạn gái rất quan tâm đến việc chăm sóc da và dưỡng da hàng ngày, sử dụng nhiều loại mỹ phẩm khác nhau cả ngày lẫn đêm. .. Nhưng các nàng lại không chú ý đến việc chống nắng cho da hoặc chống nắng không đúng cách đã vô tình vô hiệu hóa mọi công việc dưỡng da của bạn.

Kiên trì, bước chăm sóc da quan trọng nhất là bảo vệ da khỏi tia UV. Vì vậy, cô tập cho mình thói quen chống nắng hàng ngày. Trong ngày, trước khi ra khỏi nhà, cô thoa một lớp kem chống nắng cho da rồi mới trang điểm. Và Skin Aqua chính là “trợ thủ đắc lực” của cô nàng.

Skin Aqua là dòng sản phẩm kem chống nắng Sunplay được cô sử dụng trong nhiều năm, có thể bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím. Có chỉ số chống nắng cao. Sản phẩm có thành phần nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng mà không bị mất nước, giúp nàng trông luôn khỏe mạnh. Cảm thấy thoải mái và ổn định trở lại. Nó thường được thoa lên mặt trước khi trang điểm, sau đó thoa lên toàn thân sau khi ra nắng hàng ngày.

Dòng kem chống nắng Sunplay Skin Aqua-Daily thoa lên da. Làn da ngay lập tức biến thành một lớp “màng nước” trong suốt, mỏng nhẹ và không bóng nhờn, nhờ hệ dưỡng chất và chức năng chống nắng tuyệt vời, có thể nuôi dưỡng sâu tận sâu làn da mịn màng, mang lại làn da căng bóng mịn màng mỗi ngày!

Dòng Skin Aqua có 6 sản phẩm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau: kem chống nắng dưỡng trắng da mặt, body, trắng da … Các sản phẩm này đều có bán tại các siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc, giá dao động từ 65.000 đồng đến 83.000 đồng. Chờ đợi. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.sunplay.com.vn .

(Nguồn: Rohto)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *