Ngọc Trinh đổi phong cách với son môi

Màu son đỏ neon – đôi môi đỏ tươi mang đến cho người đối diện sự quyến rũ khó cưỡng và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngọc Trinh cho biết một số bạn gái ngại tô son vì sợ da không hợp, nếu da bạn trắng sáng thì nên chọn tông đỏ hoặc đỏ. Nước da trung bình, không đen cũng không trắng, chọn màu cam hoặc hồng ngọc để gương mặt sáng hơn. Nếu bạn có làn da ngăm đen, bạn có thể sử dụng màu đỏ sẫm, đỏ sẫm (như hoa vân anh, đỏ nâu).

Màu hồng nhạt

Màu son hồng sẽ không bao giờ lỗi mốt, từ hồng nóng đến hồng cam, từ hồng san hô đến hồng cánh sen. Nếu biết cách phối với trang phục thì màu son hồng không hề khó. Son hồng không chỉ lãng mạn mà còn có thể tôn thêm vẻ nữ tính, thân thiện. Ngọc Trinh tiết lộ, khi thể hiện phong cách tự nhiên, cô thích chọn son Mira Hydro Shine (# 21) màu hồng nhạt. Nếu bạn muốn trở thành một cô gái trẻ trung, son hồng nhạt cũng rất thích hợp để đi làm. Và năm 2013. Chỉ cần chọn màu nude phù hợp với làn da là bạn sẽ trở nên thật thời thượng. Màu nude đẹp khi sử dụng ban ngày đặc biệt phù hợp với các nàng công sở. Ngọc Trinh thường xuyên làm mới mình với son Cos Royale màu nude (# 9).

Màu đỏ cam

Đối với Trinh, son Cos Royale màu cam là “cây son điện ảnh” bởi không chỉ bắt sáng mà công thức dưỡng ẩm, lâu trôi giúp cô nàng tự tin thể hiện mà vẫn thu hút ống kính. Bản thân bạn. Thông thường, màu đỏ cam sẽ giúp răng bạn trắng hơn và khuôn mặt tươi sáng hơn.

Son là vũ khí của phái đẹp, nếu bạn chọn được màu son phù hợp với phong cách và hoàn cảnh của mình sẽ khiến nó trở nên đặc biệt. Nhớ “đầu tư” vài màu son khác nhau để tự do thể hiện bản thân, và nhớ hút một ít phấn phủ trước khi đánh son để lớp son thật lâu trôi.

Công ty TNHH Mỹ phẩm Mira

Phòng triển lãm: 178B Lý Thường Kiệt, Q.8, Q. Danping, TP.HCM. Hotline: 08 3719 2888/08 3719 2111 .

Website: www.miracosmetics.vn; www.banmypham.vn .—— Sản phẩm được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

(Nguồn: Công ty TNHH Mỹ phẩm Mira)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *