Giảm cân mà không cần ăn kiêng

Từ nhỏ, Đoàn Loan đã thích ăn cơm trắng, nhiều chất béo, tinh bột và đồ ngọt (như bánh tét, kem) và thức khuya nên thân hình rất mập, cân nặng vẫn từ 55-57kg. Cô Luen đam mê ẩm thực và nhận thấy do thói quen ăn uống bẩm sinh, ăn ít không giúp giảm cân nên tập trung vào việc luyện tập thay vì ăn kiêng. Cô ăn quá nhanh, chỉ đề phòng thức ăn nhiều đường và tinh bột.

Ảnh: Coban Nguyễn .—— Cách đây 3 năm, khi tham gia một lớp học yoga, cô đã gây sốc vì nhan sắc quá đỗi kinh ngạc. giáo viên. Ít ai nghĩ rằng cô giáo đã ngoài tứ tuần bởi vẻ ngoài thu hút và khỏe khoắn. Chính giáo viên yoga đã thay đổi quan niệm về cái đẹp của cô. Trước đây, cô cũng như bao người thích vẻ đẹp mong manh, mảnh mai của người phụ nữ. Bây giờ tôi nói một cách khác, do ăn uống thiếu chất, cơ thể đẹp nên khỏe thay vì xương đẹp. Cô tích cực tập luyện để có thân hình khỏe khoắn, dẻo dai.

Giáo viên yoga là nguồn cảm hứng và khuyến khích cô tập luyện. Mỗi ngày, bạn hãy đến phòng tập gym và dành khoảng 2 tiếng để tập các bài Pilates, gym và yoga. Cô có 30 đến 45 phút trên máy chạy bộ để làm nóng cơ thể tiêu hao lượng calo tích tụ trong ngày. Theo Loan, nếu cơ thể cần cải thiện thì hãy tập phần này. Một giờ cho yoga, Pilates hoặc thể hình. Trước đây, cô cảm thấy xấu hổ về vòng 3 nên tập trung vào việc tập luyện vùng hông để ngực săn chắc, căng tràn sức sống.

Cô Loan thích tập các động tác xoay ngang. Các bài tập đứng, và sau đó giáo viên của cô đã dạy các bài công pháp tương ứng. Điều rất quan trọng là phải hiểu các chuyển động, cơ thể và sở thích của bạn. Người tập nên tham khảo ý kiến ​​của huấn luyện viên để nghe những bài hát phù hợp với sở thích và khí chất của mình, từ đó mới có thể dễ dàng đưa bài vào thực hành. nó tốt. Ảnh: Coban Nguyen .—— Ngoài ra, tôi cũng biết là bóng quần cũng có luật chơi giống như quần vợt, nhưng chỉ được chơi ở một hiệp trong hội trường có tường trong suốt. Các vận động viên cứ đánh bóng và chỉ cần tập 30 phút là cơ thể đã toát mồ hôi. Theo tôi, môn thể thao này rất vận động cho người chơi, có thể tập mọi lúc, tiêu hao nhiều năng lượng và vui.

Cô ấy đặt việc luyện tập lên hàng đầu. Ưu tiên các cuộc hẹn sau 9h tối. Đến lúc đó việc luyện tập sẽ kết thúc. Cô cho rằng vóc dáng mảnh mai không dễ đạt được. Cô sống một lối sống tĩnh tại, không ăn kiêng mà chỉ ăn những thực phẩm lành mạnh và không muốn theo một kế hoạch giảm cân cấp tốc. Chị Lữ An cho biết: “Sau khi giảm cân liên tục, vóc dáng xuống sắc sẽ trở thành một phần của tôi, không phải là điều cấp bách và dễ mất” – Cô gái cho vay nặng lãi cũng là một thực tế detox show. Nhưng theo cô, khi mục đích chính của phương pháp này là giải độc cơ thể, nhiều người lầm tưởng giải độc là giảm cân. Cô có cách mỗi ngày, mỗi sáng thức dậy có thể dùng một ly nước chanh pha mật ong để giải độc. Cô Lu An cho rằng đây là cách đơn giản để thải độc ra khỏi cơ thể mỗi ngày mà không cần phải bỏ ra 5-7 ngày giải độc trong một năm. Mỗi ngày, cô sẽ ăn các loại trái cây có thể cung cấp vitamin C như chanh dây và bưởi. Một ngày tôi ăn một quả bưởi, nửa quả cho bữa trưa và một ít quả bưởi vào bữa tối hoặc ép lấy nước. Gỏi bưởi cũng được ưu tiên khi ăn gỏi. Sau mỗi bữa ăn, chị Loan phải ăn thêm chanh leo không đường và nước ép sơ ri để cung cấp thêm vitamin C và giúp bụng phẳng hơn. Kiên trì tập luyện và cách ăn uống này, sau gần 2 năm kiên trì, cân nặng của nó đã đạt 48 kg.

7 loại nước ép rau củ giúp tái tạo sinh vật bằng vitamin. Ảnh: Pinterest.

Cô uống 1-2 cốc nước ép mỗi tuần cũng như 7 loại rau củ như kiwi, cần tây, cà rốt, dâu tây … Đây là phương pháp làm đẹp giúp bổ sung vitamin rất tốt cho làn da và sức khỏe. . Nước ép này lúc đầu hơi khó uống nhưng dần dần tôi mê nó. Thỉnh thoảng cô uống nước ép này thay nước lọc vì nó giúp làm đẹp da và cung cấp vitamin C, do da dễ bị nhăn trong quá trình giảm cân. Đặc biệt nước ép dâu tây và cà rốt rất hữu ích cho làn da mịn màng và có thể giúp giải độc.

Chị Đoàn Loan là nhân viên truyền thông, hiện đang sinh sống tại TP.HCM, cao 155 cm, nặng 48 kg.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *