Cô gái quyết giảm cân vì thích váy bó

Cô gái 33 tuổi thuộc diện “béo ú”. Hoa có kích thước trung bình, cấu trúc xương nhỏ, nặng 60 kg, rất mập và nặng. Vốn yêu cái đẹp, thích những bộ váy bó sát và khoe đường cong cơ thể, Hoa đã quyết tâm giảm cân.

Cô gái đã thử nhiều cách để giảm cân. Phương pháp đầu tiên cô áp dụng là nhịn ăn, cộng với một số loại thuốc giảm cân mua ở Mỹ rất đắt tiền nhưng hiệu quả không tốt. Hoa cho biết: “Mình đang uống thuốc giảm cân, người rất mệt, rất mệt, không muốn ăn, không đói, hôm sau sẽ không ăn”, người đẹp hơn sau khi giảm cân. Ảnh: L.N Sau đó, cô gái chuyển sang chế độ ăn kiêng low-carb. Chỉ ba ngày sau khi làm đơn, Hoa lại từ bỏ, với lý do chế độ ăn kiêng này không ăn được trái cây vì trái ngọt, nhưng cô rất thích loại trái cây này.

Cân nặng của cô gái đã sụt giảm Ví dụ điển hình nhất là việc sử dụng một nghiên cứu của Mỹ cho thấy chất làm sạch detox-một phương pháp detox kết hợp giảm cân. Cô chỉ uống nước muối vào buổi sáng, nhịn ăn hoàn toàn trong 16 ngày và uống nước chanh pha muối tiêu cả ngày. Hòa cũng không quên tập thể dục nhưng kết quả luôn thất bại. Sau khi uống nước muối được 16 ngày, Hòa giảm được 2 kg, nhưng cơ thể suy kiệt vật vờ như người mất hồn.

Dựa vào kinh nghiệm, Hoa đã nghiên cứu, hiểu rõ cơ thể mình và suy ra công thức đơn giản hóa. Cuối cùng, hãy lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với cơ thể và giữ nguyên để có được kết quả như mong muốn. Cô gái đã giảm cân, điều quan trọng là phải duy trì cân nặng trong những năm gần đây. Thậm chí, hiện tại cô có thể ăn uống thoải mái mà không lo bị béo.

Hoa hậu tự tin mặc váy bó sau khi giảm cân. Ảnh: HH

Chế độ ăn kiêng giảm cân hiệu quả của Hoa đúc kết 5 nguyên tắc cơ bản sau:

Nói không với sữa – Hoa với sữa và tất cả các sản phẩm từ sữa (bao gồm sữa không đường, sữa tách béo, sữa chua … Cô chia sẻ mình nghiện sữa vì nghĩ uống nhiều sữa cho đẹp da nên ngày nào cũng uống đều đặn 2 ly, không biết sữa béo khiến bạn thay đổi thế nào cho đến khi giảm cân theo chế độ low-carb. Chất béo. Sữa là một chất béo vì nó chứa nhiều chất dinh dưỡng và gây tích tụ chất béo. Vì vậy, ngay cả khi tôi đã bỏ carbohydrate thấp và giảm cân, tôi bắt đầu cai sữa. “— Uống nước chanh và Mật ong – Uống mật ong và nước chanh Mỗi sáng, việc đầu tiên khi thức dậy là uống một cốc nước ấm, thêm 3 thìa cà phê mật ong và vài giọt nước cốt chanh, trong chanh có nhiều vitamin C có thể đốt cháy nhiều chất béo. Và đốt cháy nhanh chóng. Mật ong rất giàu chất chống oxy hóa và giúp tăng tỷ lệ trao đổi chất trong cơ thể, khi hai nguyên liệu này kết hợp với nhau thì quá trình đốt cháy chất béo và đào thải chúng ra ngoài cơ thể được duy trì thường xuyên hơn “, chị Hoa nói.

Cô gái cho biết thêm, cái khó nhất của phương pháp này là nó khiến nhiều người nản lòng vì nó không có tác dụng ngay lập tức mà cần một quá trình liên tục trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm. “Khác với thuốc ăn kiêng Nó có thể giúp bạn giảm vài cân trong thời gian ngắn, nhưng khi ngưng thuốc giảm cân, bạn cần tăng cân và chanh sẽ không phản bội bạn, sự kiên trì, mật ong và chanh có thể giúp bạn ăn uống thoải mái, “sợ béo”. “Cô gái tâm lý cho biết Hoa uống nước chanh pha mật ong gần 5 năm nay, ăn sáng rất cần tinh bột-cô ấy luôn ăn uống đầy đủ, không bao giờ bỏ bữa sáng, nhất là bữa ăn của cô ấy có nhất định.” Cô không ăn gạo nếp, gạo tẻ vào bữa sáng vì bánh mì hạn chế, cô chọn các món có nước nóng, thích bún, phở và bánh đa cũng như phở, bánh canh vì hàm lượng tinh bột và men trong các món ăn này. Nó khác. Nó thức dậy. Uống carbohydrate vào thời điểm này cũng có thể đảm bảo rằng bạn có đủ năng lượng cho một ngày làm việc. Lượng calo carbohydrate vào buổi sáng sẽ được chuyển hóa hoàn toàn qua các hoạt động ban ngày của bạn.

Không ăn carbohydrate vào buổi tối và Carbohydrate hợp nhau để trở thành người hùng, còn tinh bột là “kẻ thù” ban đêm, sau bữa tối chúng ta ngồi im một chỗ rồi ngủ một giấc dài, vì vậy nếu ăn carbohydrate vào ban đêm, chúng sẽ ngủ theo bạn và tích tụ mỡ .

Bữa tối của Hoa có nhiều rau và cá. Cô không ăn thịt và trứng vào buổi tối vì khó tiêu hóa. – Uống nước ép cần tây – Trộn nhiều loại nước ép khác nhau bao gồm cần tây, dưa chuột, dứa hoặc dưa hấu, tôi giúp cô duy trì Vóc dáng thon gọn. – Cô tự tin diện những bộ đồ yêu thích. Ảnh: HH .

Làm nước ép cần tây dễ uốngThêm nhiều dứa hoặc dưa hấu. Hai loại quả này có hàm lượng calo thấp và hàm lượng chất chống oxy hóa cao, giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng. Hoa tin rằng hỗn hợp nước ép này có thể uống mỗi tối. Cách làm nước ép này rất đơn giản. Bạn chỉ cần xay một nhúm cần tây, 2 quả dưa chuột, 1/2 quả dứa hoặc một lát dưa hấu. Uống một giờ sau khi ăn tối. Bạn nên ép uống sẽ dễ uống hơn sinh tố. Uống hỗn hợp nước ép này đều đặn vào mỗi tối để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất. Hoa cho biết: “Bây giờ, tôi tiếp tục uống rượu 4 đến 5 lần một tuần để đảm bảo rằng mình không bị béo.” Cô thích các loại thịt nướng và thịt cay. Nhưng loại thịt này khó tiêu nên Hoa cần ăn chay ít nhất 1 lần / tuần để điều chỉnh. Cô ăn nhiều rau để có nhiều chất xơ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và bài tiết chất bột đường, chất béo từ thịt. Ngoài ra, ăn rau là cách giúp dạ dày được nghỉ ngơi. Tính chất công việc rất bận rộn nhưng chị vẫn cần thời gian cho những bài tập thể dục nhẹ nhàng tại nhà để rèn luyện sức khỏe. Hoa khôi lấy lại vóc dáng thon thả từ một cô nàng béo ú với 3 vòng nóng bỏng Thực đơn quan trọng để cô luôn khỏe mạnh, ăn uống thoải mái mà không bị tăng cân. Sinh sống và làm việc tại Sài Gòn là một nhà thiết kế thời trang trẻ.

>> Xem thêm: Tập aerobic giảm cân nhanh

Nga

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *