Nó có nên áp dụng một màn hình năng lượng mặt trời từ kem dưỡng da?

Trả lời:

Áp dụng kem chống nắng, kết hợp các sản phẩm khác, chẳng hạn như chăm sóc da, dưỡng ẩm, kem nền … không phải là quá trình chính xác sẽ làm giảm hiệu ứng. – Ảnh hưởng của kem chống nắng là cơ chế vật lý kem năng lượng mặt trời, chẳng hạn như một Chất liệu lớp phủ; và cơ chế hóa học, tạo ra ngay lập tức các tương tác hóa học để thay đổi sự trao đổi chất hấp thụ và bức xạ. Sau khi dùng các sản phẩm chăm sóc da khác, áp dụng màn hình năng lượng mặt trời ngay lập tức, hãy pha loãng kem hoặc thay đổi các tính chất vật lý và hóa học, do đó làm giảm hiệu ứng .

Cách tốt nhất là vẽ kem kem trực tiếp lên mặt bạn. Nếu bạn đang giữ ẩm, hãy để thời gian hấp thụ của kem dưỡng ẩm trong làn da mới. Thông thường, thời gian áp dụng các sản phẩm chăm sóc da được tách ra từ ít nhất 15 đến 20 phút.

– Để đạt được hiệu quả tối ưu, sử dụng kem chống nắng hàng ngày, đặc biệt là vào mùa hè để tránh ánh nắng mặt trời trên da. Mặt trời là một trong những tác nhân dẫn đến lão hóa da, khiến các tế bào trên lớp da, dẫn đến sấy khô da, tăng sắc tố, đốt da và tổn thương đệm là collagen. Tia cực tím UV có thể gây thiệt hại cho DNA, dần dần thụ tinh ung thư da.

— Thường áp dụng ít nhất hai màn hình năng lượng mặt trời ít nhất hai lần, nếu có thể 3-4 lần. Số lượng bổ sung cho hoặc ít hơn có thể linh hoạt trong trường hợp này, nhưng nó đảm bảo rằng luôn có một lớp kem chống nắng trên khuôn mặt của bạn. – Lưu ý rằng người dùng phải tập trung vào việc dọn dẹp trang điểm sau khi sử dụng kem. Trong kem chống nắng với các thành phần oxit kim loại, lỗ chân lông được ăn sâu. Nếu không cắt, chúng sẽ gây ra lỗ chân lông hình thành mụn trứng cá. Do đó, bạn cần xem xét các loại kem Sun, chẳng hạn như trang điểm, cẩn thận trang điểm, sau đó trước khi rửa mặt. Dành cho da khô. ..

Trịnh Minh Trang

Lắng đọng laser và chăm sóc da, bệnh viện da liễu trung ương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *