Những lưu ý về vết rạn da sau khi sinh

Việc điều trị rạn da khi mang thai có hại cho thai nhi – lý do tăng cân quá mức và tăng thể tích của thai nhi dẫn đến sự phá vỡ collagen và các sợi đàn hồi. Do đó, nếu trẻ phải được thực hiện sau khi điều trị rạn da, thì việc phục hồi vùng da bị tổn thương sẽ trở nên khó khăn hơn, như trong việc “mất một con bò để chăm sóc bò”. Một trong những lý do khiến phụ nữ sợ sử dụng kem đàn hồi khi mang thai là vì họ sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Tuy nhiên, có nhiều loại kem chống rạn da, đặc biệt là cho bà bầu, do đó loại bỏ các thành phần gây hại cho em bé.

Vết nứt là “không thể chữa được” – nhiều phụ nữ tin rằng một khi vết nứt xảy ra, họ phải sống với họ mãi mãi. Nếu bạn chọn đúng phương pháp và đúng sản phẩm, các bà mẹ luôn có thể tìm thấy làn da mịn màng của chính mình .

Điều trị rạn da tốn rất nhiều tiền – hầu hết các bà mẹ đều có ý tưởng loại bỏ vết rạn da. Điều trị bằng công nghệ hiện đại và các sản phẩm đắt tiền. Điều này có nghĩa là chi phí đắt như nhau. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin, bạn có thể tìm thấy một loại kem chống rạn da rất hiệu quả và rẻ tiền.

Để khắc phục vết rạn da, bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Trilastin. Sản phẩm này chứa các thành phần collagen kích thích tái tạo elastin và các thành phần kích thích sản xuất tế bào mới giúp làm săn chắc da nhanh hơn. Bà bầu có thể sử dụng loại kem này vào ngày đầu tiên của thai kỳ, khi các vết rạn hoặc vết nứt mới có thể bị vỡ. Chỉ cần thoa một lượng nhỏ lên vùng da sần sùi và massage theo chuyển động tròn (khoảng 30 giây) trong vài tháng. Bạn sẽ không còn lo lắng về các vết rạn da, đặc biệt là các vết rạn da lâu dài.

— TriLastin là một bộ gồm 3 ống

TriLastin Tube-SR (Stretch Mark): là một hệ thống thu thập được sử dụng để điều trị và hỗ trợ để giúp phục hồi collagen và elastin bị hư hỏng Các sợi bị đứt, phục hồi độ đàn hồi và giúp phục hồi làn da bị nứt. Sản phẩm này sẽ giúp làm mờ vết rạn da.

TriLastin-CF Tube (Orange Peel Firming Complex): Hỗn hợp làm săn chắc da để điều trị da thô ráp. Sản phẩm này kích thích sự trao đổi chất của da và thay thế các đốm sần sùi bằng mô cứng để ngăn ngừa sự hình thành các đốm mới.

Ống TriLastin-HT (Hydro Heat): được phát triển đặc biệt để giúp cải thiện hiệu quả, nó có thể sửa chữa các vết nứt trong một thời gian dài, bao gồm nhiều năm trước.

Sau khi sử dụng sản phẩm này, vui lòng tham khảo phản hồi của khách hàng – Cô Hoàng Ngọc Hương (TP HCM, 30 tuổi) cho biết: “Khi tôi mang thai, cân nặng của tôi tăng nhanh cho đến khi tôi giảm cân. Khi mang thai, tôi đã tăng 20 kg. Da tôi căng ra rất lâu. Sau khi bạn tôi giới thiệu nó với Trilastin, tôi thấy tình hình đã được cải thiện. Bà Nguyễn Thanh Loan (TP.HCM, 28 tuổi) nói: “Vì tôi đang vội vã để phục hồi làn da, tôi Nghe lời nói. Các loại thuốc khác nhau. Các rạn san hô sẽ không giảm, nhưng nhiễm trùng cũng sẽ giảm. Bằng cách sử dụng TriLastin, tôi đã cải thiện tình trạng này “.- Đặc biệt từ ngày 15 tháng 9 đến ngày 30 tháng 9, chiết khấu thương hiệu giảm giá là 10-20% .- Liên hệ: TriLastin độc quyền tại Việt Nam Nhà phân phối-Một công ty thành viên của Tim Bang. 99 Nguyễn Duy Dương, TP HCM, Quận 5, Quận 9, Điện thoại: (08) 35057538-0902363227. // // trilastin.vn – (Nguồn: TriLastin)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *