Giảm hơn 110 kg nhờ chế độ ăn Keto

Là một kỹ thuật viên ở Dayton, Ohio, Tim ít vận động nhưng lại rất no nên người 36 tuổi nặng khoảng 250 kg. Việc tự ăn uống khiến anh cảm thấy mệt mỏi, uể oải và hiệu quả không như mong đợi. Các Tim bắt đầu tìm hiểu các phương pháp giảm cân mà nhiều người đang thực hiện và chọn theo chế độ ăn kiêng Keto.

Trái tim nặng 250 kg ba năm trước. Ảnh: Men’s Health — Chế độ ăn keto là chế độ ăn kiêng giảm lượng đường và tinh bột (carbohydrate) và giàu chất béo lành mạnh. Theo chế độ ăn kiêng giảm cân này, lượng carbohydrate giảm xuống còn 30 đến 50 gam mỗi ngày, và chất béo là chất thay thế chính để cung cấp 75% lượng calo. Protein chiếm khoảng 20% ​​và 5% carbohydrate. Khi lượng carbohydrate hấp thụ giảm, cơ thể ở trạng thái ketosis đốt cháy nhiều năng lượng hơn. Đồng thời, tuyến tụy chuyển hóa chất béo thành xeton để cung cấp năng lượng cho não.

Hy vọng sẽ khỏe mạnh hơn, nhưng Tim không muốn dành thời gian trong phòng tập thể dục. Đổi lại, anh đạp xe nhiều hơn, gửi con bằng xe kéo, làm việc nhà và làm vườn. Anh chia sẻ: “Hiệu quả giảm cân càng cao, tôi sẽ tiếp tục làm những gì mình muốn.” Tính từ đầu năm 2017 đến nay, Tim đã giảm được hơn 110 kg. Lúc đầu trọng lượng giảm nhanh và sau đó giảm dần. Giờ thì Tim đã tự tin hơn trong việc ăn mặc và chăm sóc bản thân.

Anh ấy hy vọng sẽ giảm được 20 kg nữa, và một ngày nào đó anh ấy sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ phần da thừa. Tim khuyên những ai muốn giảm cân hãy cam kết với bản thân và quyết tâm tạo ra những thay đổi tích cực mỗi ngày.

Theo Đường dây nóng Y tế, chế độ ăn keto 7 ngày – Ngày 1: Khởi động. Bắt đầu ngày mới với thịt xông khói, trứng và cà chua. Ăn trưa với salad gà, dầu ô liu và pho mát. Ăn tối với cá hồi, măng tây và bơ. -Ngày 2: Bữa sáng với cà chua, húng quế và phô mai dê. Ăn trưa với sữa hạnh nhân, bơ đậu phộng, bột ca cao và sữa lắc stevia. Bữa tối với nước ngọt với thịt viên, pho mát cheddar và rau.

Ngày 3: Ăn sáng với sữa lắc giàu chất béo. Ăn trưa với dầu ô liu và salad tôm bơ. Bữa tối bao gồm thịt lợn, parmesan, bông cải xanh và salad.

Ngày 4: Bữa sáng có trứng, bơ, salsa, ớt, hành tây và một số loại gia vị. Bữa trưa: một lượng nhỏ hạnh nhân, cần tây, guacamole và salsa. Bữa tối được phục vụ với món gà rán sốt pesto, rau và pho mát.

Ngày 5: Bữa sáng: Sữa chua không đường và bơ đậu phộng. Một tách ca cao và cỏ ngọt. Bữa trưa ăn kèm với rau, thịt bò xào dầu dừa hoặc dầu oliu. Ăn tối với bánh mì kẹp thịt, thịt xông khói, trứng và pho mát. Ngày 6: Bữa sáng với giăm bông, pho mát và rau. Bữa trưa ăn trưa, pho mát cắt lát và các loại hạt yêu thích của bạn. Đối với bữa tối, cá trắng, trứng và rau bina được nấu trong dầu dừa.

Ngày 7: Ăn sáng với trứng rán, thịt xông khói và nấm. Ăn trưa với burger, pho mát và salsa. Bữa tối bò kho trứng trộn gỏi.

Hoài Thu (theo man’s health)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *