Ngọc Trinh Summer Choice Orange Lipstick

Ngay từ đầu mùa hè, thời tiết Sài Gòn đang nóng lên từng ngày. Phong cách trang điểm tự nhiên tạo nét hoàn thiện cho đôi môi được tô vẽ với nhiều màu sắc phong phú, trẻ trung luôn thu hút những cô nàng thời thượng. Ngọc Trinh chọn son cam nhẹ nhàng để tỏa nhiệt mà vẫn bắt sáng.

CosRoyale Bright Orange Lipstick (# 3)

Bright Carrot Orange CosRoyale Lipstick (# 3) Trẻ trung, cá tính. Một loại thực phẩm mềm giúp bảo vệ đôi môi suốt cả ngày. Son cam không hề kén da như nhiều cô nàng lầm tưởng, phù hợp với mọi hoàn cảnh từ đi làm đến dự tiệc.

Khi kết hợp với các trang phục trung tính hoặc trắng, đen, Ngọc Trinh chọn son môi CosRoyale Carrot màu cam (# 3). — Son môi CosRoyae màu đỏ cam (# 11)

Điểm nổi bật của Son môi màu đỏ cam CosRoyale (# 11) là phù hợp với mọi tông da từ da trắng đến ngăm đen. Màu son này không quá cầu kỳ như đỏ tươi nhưng vẫn toát lên sức hút khó cưỡng, cho nàng đôi môi căng mọng và gương mặt trẻ trung.

Màu cam neon của son CosRoyale (# 11) rất nhẹ nhàng và cuốn hút. Khi mặc váy đính sequin hay đầm tối màu đi tiệc tối, Trinh thường chọn màu cam.

CosRoyale Orange Lipstick (# 11) là lựa chọn của Trinh cho bữa tối. Màu cam neon trong màu môi hoạt động rất tốt.

Điểm nổi bật của CosRoyale Orange Red Lipstick (# 11) là phù hợp với mọi tone da từ trắng đến ngăm. Màu son này không quá lì như đỏ tươi nhưng vẫn toát lên vẻ cuốn hút, có thể mang đến đôi môi căng mọng và gương mặt trẻ trung.

CosRoyae Lipstick, Citrus Peel (# 7)

CosRoyale Orange Lipstick (# 7) là sự kết hợp của màu đỏ ấm và cam tươi. Nhiều cô gái nghĩ rằng màu hồng có liên quan đến phong cách trẻ trung, ngây thơ và không muốn phá vỡ khuôn mẫu này. Son CosRoyale Lemon Orange Matte Lipstick sau khi được tách ra sẽ mang lại vẻ trẻ trung cho người dùng.

– CosRoyale Orange Peeling Lipstick (# 7) kết hợp với lớp trang điểm nền trong suốt có thể mang lại vẻ ngoài lộng lẫy. — Cách dùng son cam khi trang điểm:

Lớp nền tự nhiên, trong suốt, mịn màng: Thoa kem chống nắng dưới nắng gắt để bảo vệ da an toàn. CC cream có tác dụng dưỡng ẩm: che phủ nếp nhăn, ban đỏ, hút dầu cho đến lớp nền tự nhiên. Ngọc Trinh tránh sử dụng phấn phủ vào mùa hè nắng nóng vì kem CC (hiệu chỉnh màu) có khả năng hiệu chỉnh màu da, che phủ mịn màng và kiềm dầu tối đa.

Đánh son đúng cách:

Nên thoa son dưỡng trước khi thoa son màu để giữ cho làn da môi được bảo vệ luôn mềm mịn. Để màu son lâu trôi, hãy phủ một lớp phấn phủ mỏng lên môi đồng thời đánh nền cho màu son thật. Dùng cọ để định hình khuôn môi và thoa đều son.

Nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng trực tuyến tại www.banmypham.vn hoặc Facebook: https://www.facebook.com/banmyphamonline — -Công ty TNHH Mỹ phẩmIRA.- — display Phòng: 178 Lý Thường Kiệt, Q.8, Q.Tân Bình, TP.HCM.- Hotline: 0906803308/08 3719 2111 .- — Website: www.miracosmetics.vn/www.banmypham. vn .

Các sản phẩm được trưng bày tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

(Nguồn: Mỹ phẩm MIRA)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *