Người yêu ơi, hãy hưởng ưu đãi của Nuochoa4u

Ngày lễ tình nhân 14/2 không chỉ dành riêng cho các cặp tình nhân mà còn dành cho gia đình và bạn bè. Ngoài những món quà socola, những bó hoa hồng tình yêu truyền thống hay những món quà tình yêu tự làm độc đáo, chắc chắn bạn sẽ muốn dành tặng bạn những món quà ý nghĩa và ấn tượng khác.

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của NuocHoa4U sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý: chai nước hoa tốt hay mỹ phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Chanel, CK (CK), Versace BVL, v.v …. Không cần tốn nhiều thời gian của khách hàng. Cung cấp dịch vụ gói quà cao cấp miễn phí.

Bán một số loại nước hoa:

Bộ đôi Burberry Brit mang đến vẻ đẹp lịch lãm cho nam giới và ngọt ngào cho nữ giới.

Bộ đôi Guess Seductive mang đến hương gỗ tự do cho phụ nữ và hương vani gợi cảm. Ngay từ giây phút đầu gặp gỡ, tính cách say đắm của 212 Sexy girl sẽ là bí quyết tạo nên một cặp đôi nên duyên.

Givenchy PIay là một cặp đôi trẻ trung năng động. — CK cặp đôi lãng mạn vĩnh cửu. –Gucci Guilty mang đến phong cách quyến rũ, mạnh mẽ và sang trọng cho cặp đôi.

Ngoài ra, có rất nhiều sản phẩm được bán trong ngày lễ tình nhân. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập http://www.nuochoa4u.com.

Showroom: Chiến Văn Tân 378/1, Q.3, Q.5, TP.HCM. Hotline: 0933878587 .

(Nguồn: Nuochoa4u)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *