VnExpress ra mắt khóa học “chạy bộ giảm cân”

Theo nghiên cứu của Fitch Solutions Macro Research, tỷ lệ béo phì ở Đông Nam Á đang tăng nhanh, Việt Nam có tỷ lệ béo phì tăng nhanh nhất trong khu vực (chỉ số cơ thể trên 25), chiếm 38%, tiếp theo là Indonesia. Tăng 33%.

Với sự gia tăng của bệnh béo phì, chi phí điều trị các bệnh mãn tính như tiểu đường và tim mạch cũng sẽ cao. Trong khu vực Đông Nam Á, Malaysia là quốc gia chi nhiều tiền cho các vấn đề sức khỏe liên quan đến béo phì, chiếm khoảng 20% ​​tổng chi y tế. Để giảm bớt tình trạng này, nước này đã áp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với đồ uống đóng chai (từ nước trái cây đến đồ uống có ga không cồn) từ ngày 1/7. Các chuyên gia cho rằng giảm cân khoa học là cách kết hợp nghỉ ngơi và ăn uống điều độ. Trên thực tế, nhiều người đã phát hiện ra rằng tập thể dục có thể cải thiện ngoại hình và sức khỏe của họ. Trước đó, quán quân The Face 2018 Mạc Trung Kiên cao ráo, gương mặt đẹp nổi bật nhưng lại có phần ngấn mỡ nên nhận được nhiều bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng. Khi chia sẻ với truyền thông, anh cho biết bản thân thường dậy vào công viên lúc 5h30 và chạy bộ khoảng 30 phút, đến phòng tập vào buổi chiều để nâng tạ, thể dục nhịp điệu và ngồi xổm khoảng 120 phút. Cuối tuần đi bơi và chơi bóng rổ để cải thiện thân hình và giữ gìn vóc dáng … Tập gym; Những đối tượng thừa cân béo phì có nguy cơ mất cân bằng đường huyết, hạ đường huyết, gan nhiễm mỡ … Có thể giảm cân bằng chạy bộ hoặc các môn khác Nhưng không hiệu quả; người không có mỡ thừa vùng bụng, đùi và cơ bắp; người muốn giảm cân nhanh để tham gia chạy marathon thì thể hiện tốt hơn …—— ảnh minh họa .—— Chương trình thực hiện tại Nguyễn Thị Tiểu Phương-California Dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên cao cấp Nguyễn Thị Tiểu Phương của trung tâm thể hình và yoga, 12 buổi học được thực hiện dưới dạng slide, video cùng chuỗi bài tập thực hành và tài liệu tham khảo hữu ích. Video phân tích nguyên nhân giảm cân thất bại, chương trình giảm cân đơn giản, hiệu quả, giá rẻ, phương pháp tập luyện đúng cách giúp đốt cháy mỡ thừa, tăng cân, cải thiện chất lượng cơ xương khớp, cách lựa chọn và xử lý bữa ăn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng nhưng vẫn kiểm soát được cân nặng Tốt nhất, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mất cân bằng đường huyết, tăng đường huyết, gan nhiễm mỡ, giảm cân nhanh và khỏe, kế hoạch tập luyện, chế độ ăn uống giảm cân cho người chạy marathon …

Để tham gia học trực tuyến ewiki.vnexpress.net, người dùng chỉ cần Tạo một tài khoản tại đây và thanh toán học phí trước. Học phí của khóa học là 500.000đ. Sau khi điền đầy đủ thông tin và thanh toán qua thẻ quốc tế và ATM nội địa, học viên có thể bắt đầu khóa học.

Nguyễn Thị Tiểu Phương đã có 12 năm kinh nghiệm giảng dạy thể dục, 6 năm đạt tiêu chuẩn đi thi, tham gia các cuộc thi trong nước và quốc tế và đạt nhiều danh hiệu tiêu biểu như: Giải Vnexpress Marathon nhóm 40-49 tuổi. Ba hạng nhất; năm vị trí dẫn đầu cuộc thi Marathon vượt núi Việt Nam, cách nhau 100 km (nhất nữ Việt Nam); hạng ba cuộc đua Iron Man 70.3 tại Đà Nẵng, Việt Nam; hạng nhất đồng đội nữ trên 40 tuổi ở cự ly marathon toàn phần; trưởng đoàn, Guang Thủ lĩnh vô địch cuộc thi mạo hiểm Ping (Kéo co), lọt vào chung kết Giải Marathon nữ Long Biên Hà Nội Việt Nam; cự ly 85 km siêu đêm nữ; cự ly siêu đêm thứ hai nữ với cự ly 50 km.

ewiki.vnexpress.net vào tháng 3 năm 2019 Ra mắt vào tháng 9, đây là nền tảng khóa học trực tuyến của VnExpress. Mỗi khóa học xoay quanh nhiều chủ đề như kinh doanh, công nghệ, sức khỏe, gia đình, thời trang … Khóa học được giảng dạy bởi các giáo sư và chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực, giúp học viên tăng thêm góc nhìn thực tế và đề xuất phương pháp điều trị hiệu quả nhất. phương pháp. -Ngoc Thi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *