Ca sĩ Kavie Trần đã chạy bộ hơn 10 năm

Nam ca sĩ hiện đang sinh sống tại Mỹ cùng gia đình. Cô tin rằng sức khỏe là tài sản quý giá nhất của mỗi người. Bạn có sức khỏe, thì bạn có tất cả. Đánh mất nó đồng nghĩa với việc mất đi cơ hội tiếp tục tận hưởng niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

Kavie Trần chú trọng rèn luyện sức khỏe, sống năng động trong môi trường lành mạnh và tận hưởng bầu không khí trong lành. . Vào cuối tuần, cô thường chạy trong rừng.

Khi Covid-19 hoành hành khắp nước Mỹ, Kavie và gia đình cô tập trung vào việc ăn uống lành mạnh, tránh đám đông, đeo thiết bị bảo hộ, khẩu trang và tập thể dục mỗi ngày. Để tránh nguy cơ lây lan của dịch, bà thường vận động một số nơi chạy trong rừng, ngoài vườn …- “Ai cũng có hoài bão, hoài bão và những dự định trong tương lai. Chúng ta phải bảo vệ sức khỏe của mình để vượt qua ước mơ này. Trong 10 năm qua, tôi vẫn tiếp tục chạy bộ mỗi ngày, đây là thói quen và niềm đam mê, cô cho biết thêm: “Vì bận rộn nên tôi cũng dành ít nhất 15 đến 30 phút để tập thể dục. Môn thể thao này rất phổ biến vì dễ tập nên được nhiều người đánh giá cao. “Theo Kavie Trần, nếu hiểu được 12 lợi ích của chạy bộ thì mọi người sẽ cân nhắc áp dụng. Vận động. Chạy bộ giúp giải phóng calo và kiểm soát cân nặng, tốt cho sức khỏe tim mạch; cải thiện chức năng phổi; tăng cường miễn dịch; Chắc khỏe xương khớp; cải thiện trí não; chống mất ngủ; đẹp da, kéo dài tuổi thọ; tải đúng cảm xúc và cuối cùng hình thành thói quen tốt.

Ca sĩ tập chạy trên bến Mỹ.

Ca sĩ thường sử dụng Tôi hòa mình vào thiên nhiên, sông nước những lúc rảnh rỗi … Theo cô, chạy bộ trong không khí trong lành có thể cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần, đó là lý do cơ thể tiết ra chất giúp điều hòa cảm xúc và gây hưng phấn cho não bộ. Ngoài ra, người chạy bộ có thể tập trên máy tại nhà hoặc tại phòng tập, trước đây, Kavie thường theo người chạy bộ ra ban công và cầu thang của căn hộ.

Theo thể trạng, cô khuyên người chạy bộ sử dụng máy chạy bộ trong phòng tập Đối với việc tập luyện .. Khi sử dụng máy vui lòng đặt ở chế độ mềm để cơ thể dần thích nghi với việc vận động liên tục.

“Khi chạy, toàn bộ cơ thể sẽ vận động dần lên máy nên các cơ sẽ tham gia vào chuyển động của bắp giúp tốt hơn Kavie Trần chỉ ra rằng, bạn có thể tránh được chấn thương, kiểm soát được tốc độ, không bị gián đoạn kế hoạch tập luyện do thay đổi thời tiết, đồng thời tích cực “rèn luyện sức khỏe”.

Cô tập trung vào việc khởi động và tránh chuột rút, chấn thương.

Mei khuyến cáo chị em nên chạy bộ càng sớm càng tốt, vì phương pháp này có thể giảm cân nhanh chóng và hiệu quả nhất, giúp hình thể đẹp hơn; theo cô, cân nặng tăng chậm và âm thầm từ độ tuổi 30 mà chủ nhân không biết Theo nghiên cứu khoa học, cân nặng của phụ nữ dài hơn nam giới và tăng cân nặng hơn.

Thông qua việc tập thể dục hàng ngày, chị em nên kết hợp chế độ ăn uống hợp lý để lấy lại thân hình chuẩn. Một điều kiện tiên quyết cho Kavie. Khi bạn đốt cháy calo nhưng lại ăn lượng calo cao hơn gấp nhiều lần, pháo đài trở nên không liên quan.

Kavie cho rằng để đạt được hiệu quả chạy bộ và giảm cân trong thời gian ngắn nhất, mọi người nên tích cực ăn rau xanh, không uống sinh tố trái cây các loại nước có ga, giảm tinh bột như cơm trắng hay bột bánh, bánh mì. Hạn chế tuyệt đối đồ ăn nhanh hay đồ chiên rán nhiều dầu mỡ.

Ngoài ra, cô còn đi xe đạp và nâng tạ để rèn luyện cơ bắp. Ba ngày một lần, Kavie sẽ đến phòng tắm hơi để phục hồi sức khỏe, đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, xóa tan mọi buồn phiền, lo lắng. Nữ ca sĩ cũng chú trọng đến giấc ngủ, ngủ sâu để mang lại tâm lý thoải mái và tốt cho nhan sắc. Bổ sung-Kavie Trần nhập cư vào Hoa Kỳ từ khi còn nhỏ, bắt đầu hoạt động nghệ thuật và đoạt giải Bắc California Song Contest, và đã trình diễn trên trang bìa của nhiều tạp chí Mỹ. Đã tham gia một số vở kịch và biểu diễn nhạc nền cho phim “Tiếng dương cầm trên biển, truyện ngắn vàng son”.

Thi Quan (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Những người đam mê marathon có thể tham gia VnExpress 2020 Marathon Huế vào ngày 27/12, các vận động viên có cơ hội dạo bước trên những cung đường đẹp và thưởng ngoạn nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng Và các di tích lịch sử, Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Ngân hàng Nông nghiệp) cũng sẽ tham gia cuộc thi.

Khám phá thủ đô, bạn có thể tham gia đêm biểu diễn đầu tiên tại Hà Nội-Việt NamExpress Marathon Hanoi Midnight mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo để khám phá vẻ đẹp và văn hóa của Hà Nội về đêm.

Ngoài ra, người chạy có thể tự tạo động lực để rèn luyện mỗi ngày bằng cách tham gia V-Race ảo. Xem chi tiết tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *