Giải pháp cho quản lý phụ nữ chi phí hợp lý

Theo một nghiên cứu của HSBC Public Dad 2018, nó thường được coi là “hộp khóa”, nhưng gần một nửa thế giới trên toàn thế giới (46%) vẫn chưa biết cách bắt đầu tiết kiệm.

– Trong báo cáo này , Với nền tảng của gia đình, người vợ chịu trách nhiệm về thuế suất 58% chi phí hàng tuần của phụ nữ, trong khi 32% nam giới. Mặt khác, người chồng chịu trách nhiệm tiết kiệm gia đình (51% nam, 42% nữ), đầu tư (50% nam và 34% phụ nữ) và mua sắm bán buôn (47% nam và 27% nữ).

Theo báo cáo này, chỉ có 42% phụ nữ cảm thấy được trang bị đầy đủ kiến ​​thức tài chính, so với 54% nam giới. Dưới đây là một số giải pháp để giúp một nửa quản lý của thế giới tự tin hơn.

Tạo kế hoạch chi tiêu — Vì vậy, bạn không phải đặt câu hỏi “Bạn đang ở đâu”, tôi cần ước tính số tiền cố định hàng tháng. Bạn Phải thanh toán trong ngân sách nhà và xác định một vé để có phí linh hoạt mà không có “cân bằng thủ công quá”. Phụ nữ cũng nên tránh nghiêm ngặt tránh phòng tắm hơi để mua bẫy, gây ra các nguyên tắc để chọn sản phẩm / dịch vụ – tránh các trang web mua nhỏ tương tự như cửa hàng bách hóa.

Là giai đoạn hàng năm, chẳng hạn như học phí, phí bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe … Chị em có thể “Dự trữ” trên tài khoản dựa trên thời gian tiết kiệm ngắn hạn. — Bộ sưu tập giám sát thường xuyên

Hiện tại có Rất nhiều công ty tài chính. Ứng dụng di động – cung cấp các công cụ đơn giản để theo dõi và khoa học thu nhập. Tạo thói quen đăng ký hàng ngày, thường xuyên xem xét, để thay đổi hành vi của người tiêu dùng của các cá nhân và gia đình ở các giai đoạn khác nhau, điều chỉnh hợp lý để đảm bảo dòng công suất ổn định và ổn định bền vững.

Chị em không quên phương thức thanh toán không tiền mặt hiện tại. Là một khoản thanh toán trực tuyến, kết hợp sản phẩm điện tử, thanh toán QR … với nhiều dịch vụ công cộng. Liên kết thông minh với tài khoản ngân hàng và dễ dàng tìm kiếm trên ngân hàng / ngân hàng trực tuyến, cũng cho phép bạn nhanh chóng kiểm soát phí của mình và hiệu quả hơn .

Ngoài cách “tăng doanh số thành viên”, chọn nén kênh tiết kiệm, Mọi người nên tiết kiệm tiền để bảo vệ và cung cấp nhu cầu chi phí trong tương lai. Mỗi tháng, bạn nên trích xuất một số thu nhập để gửi cho ngân hàng và đưa ra hoặc từ bỏ phần còn lại hoặc từ bỏ phần còn lại ngay khi bạn có thu nhập bất thường.

— Chị em có thể tìm thấy ưu đãi cho chính sách ký gửi. Ứng dụng của phụ nữ. Ví dụ, như một “tòa nhà trong tổ nóng” được ghi lại bởi các hồ sơ sản phẩm của Bắc Á. Nó chỉ cần thiết để kéo dài 12 tháng hoặc lâu hơn để cung cấp 10 triệu đồng. Khách hàng nữ được thêm vào lãi suất thưởng, số lượng sách tiết kiệm không giới hạn và giảm lãi suất. Nếu thế chấp kiếm tiền, 1% năm. Với việc đánh giá tiền gửi thấp nhất là 1 tỷ hang động cũng nhận được phiếu giảm giá trị giá một triệu đồng đến thứ ba thứ ba đến thứ ba ba ba ba thu thu thu TH th Th th Th th th thed the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the The the the the the the the the the the the the The the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the The the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the the The the the the Ireate VND, trong khoảng thời gian 6 tháng hoặc 181 ngày hoặc lâu hơn, lượng tiết kiệm là 0,083%. Ngoài ra, khách hàng của VIP nữ cũng đã nhận được một Tap Tryeak, có thể thử các sản phẩm của nhóm. Khi tham gia chương trình, khách hàng luôn được hưởng lợi từ các ưu đãi hiện tại của các sản phẩm tiền gửi đã chọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *