Hơn 400 cuộc gọi phản ánh giá xe khách tăng gấp đôi

Theo ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh Văn phòng Ủy ban An toàn đường bộ Quốc gia, ngày 15/2 (tức 27 Tết), lưu lượng xe trên các tuyến đường vào Hà Nội và TP.HCM tăng đột biến khiến giao thông ùn tắc. Thông thường, đi theo đường cao tốc số 3 Nguyễn Trãi-Khuất Duy Tiến. Con đường này đang thi công, lòng đường hẹp, lái xe không có ý thức hiệu quả.

Hành khách nên phản ánh nhà xe ép giá quá đông người. Hình minh họa: Bá Đô .

Đại diện Ủy ban An toàn đường bộ Quốc gia cho biết, bến cóc dù bùng phát trong những ngày gần đây gây nguy hiểm cho an toàn giao thông. Dù cảnh sát giao thông tăng cường truy tìm nhưng vẫn không thể gạt nó sang một bên.

Trong ngày 15/2, đường dây nóng của Ủy ban An toàn đường bộ Quốc gia đã nhận được hơn 400 cuộc gọi phản ánh việc các hãng xe tăng giá vé. So với giá vé quy định thì đắt gấp đôi khi đông khách. Thông thường, tuyến Saigon-Pinding, Hanoi-Sangla, Dean-En An, Hanoi-Khanh Hoa-En An.

Trong ngày, cả nước xảy ra 39 vụ tai nạn giao thông. 27 người thiệt mạng và 26 người bị thương. Trong đó, 37 vụ ở đường bộ, làm 24 người chết và 26 người bị thương. – Cảnh sát giao thông toàn quốc đã điều tra, xử lý 9433 trường hợp vi phạm pháp luật, trật tự, phạt tiền hơn 6,5 tỷ USD.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *