Chăm sóc da tuổi đôi mươi

Ít cô gái tuổi đôi mươi biết rằng làn da của họ cần được chăm sóc ngăn ngừa lão hóa sớm. Làn da đẹp chỉ có thể tồn tại trong vài năm, vì vậy khi nhận thức được vẻ đẹp, bạn cần phải nuôi dưỡng và duy trì làn da của mình.

20 năm sau, tốc độ làm việc của bạn gái tôi rất nhanh, chỉ 8 tiếng. Máy tính, thư giãn với bạn bè gần quán cà phê hoặc câu lạc bộ bia của Hee Hee Beer. Lối sống bận rộn này khiến làn da dễ bị khô thiếu đi sự tươi trẻ vốn có của tuổi thanh xuân. Làn da là tấm gương phản chiếu sự “trung thực” của lối sống và nhân cách. con gái. Sau cả đêm tiệc tùng, thức trắng để xem hết bộ phim tình cảm, những dư âm để lại sau bao áp lực … là lý do khiến họ mệt mỏi và làn da không được đẹp.

Ngoài tập thể dục, ăn uống điều độ Ở tuổi 20, nàng cần tìm hiểu một số sản phẩm cơ bản để duy trì tuổi thanh xuân và ngăn ngừa lão hóa da. Lúc này, những sản phẩm “tuổi thanh xuân” không còn phù hợp nữa, và hãy bắt đầu tìm kiếm một “trợ thủ đắc lực” cho làn da mới.

Vì vậy, bạn phải thức dậy làn da của mình bằng sữa rửa mặt mỗi sáng, sử dụng kem dưỡng mỗi sáng và sử dụng kem chống nắng. Bảo vệ bạn khỏi môi trường độc hại trước khi ra ngoài. Vào ban đêm, rửa mặt nhẹ nhàng và sử dụng kem dưỡng ẩm ngay cả khi đang ngủ để tái tạo và làm mới làn da của bạn.

Sản phẩm dạng kem mịn được sản xuất với công nghệ kích hoạt Surtuins giúp làm mới và tăng lượng protein trong da. , Trace peptide X-6 và chiết xuất từ ​​quả Baobab Châu Phi (còn gọi là cây sự sống) những thành phần này giúp dưỡng ẩm, đồng thời bảo vệ da, ngăn ngừa nếp nhăn, cho làn da tươi trẻ và ngăn ngừa lão hóa. Thói quen thứ hai mươi của bạn là thói quen hàng ngày, có thể giúp làn da của bạn mịn màng và tươi sáng hơn. Chúng không chỉ có thể kéo dài tuổi dậy thì mà còn ngăn ngừa lão hóa ở giai đoạn rất sớm.

(Nguồn: Artistry Youth Xtend)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *