Thanh lọc da sau mụn bằng bùn

Bạn có thể thực hiện theo hai bước đơn giản sau để sử dụng bùn khoáng thiên nhiên để thanh lọc da sau mụn: Bước 1: Rửa sạch mặt bằng Acnes Baby Mud. Các hạt liên kết trong bùn tự nhiên tạo thành một lớp màng hấp thụ và loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, giúp làm sạch da và se khít lỗ chân lông. Bùn non là một thành phần tự nhiên và không chứa các hóa chất mạnh có thể gây mụn hoặc cháy nắng. Bạn nên sử dụng Acnes Baby Mud Brightening Cleanser 2 lần / ngày để rửa mặt.

Bước 2: Đắp mặt nạ Acnes Baby Mud. Các khoáng chất và nguyên tố vi lượng trong mặt nạ bùn non trị mụn giúp chống oxy hóa, thúc đẩy sản sinh tế bào mới, giúp da trắng sáng tự nhiên. Kết hợp 2 bước làm sạch và đắp mặt bằng Acnes Baby Mud để có được làn da hoàn hảo sau mụn. Mặt nạ – công thức đặc biệt từ bùn tự nhiên, nó có thể hấp thụ và loại bỏ các chất độc hại để làm cho da sáng. Đồng thời giúp se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn xuất hiện trở lại. Chất nhờn có thành phần tự nhiên và không chứa hóa chất có thể kích thích mụn trứng cá hoặc cháy nắng.

Sản phẩm này có thể mua ở các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, nhà thuốc trên toàn quốc. – (Nguồn: Công ty TNHH Rohto-Mentholatum Việt Nam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *