“Áo khoác” cho làn da mùa đông

Không rửa mặt bằng nước nóng vào mùa đông, nhiều người có thể rửa mặt bằng nước nóng. Nhưng nước nóng lại là phương tiện phá hủy kết cấu của da, lấy đi độ ẩm khiến da không săn chắc và lỗ chân lông nở to. Da sẽ có cảm giác khó chịu và thậm chí có thể xuất hiện nếp nhăn. Tốt nhất bạn nên rửa mặt bằng nước lạnh hoặc nước ấm.

Uống nhiều nước vào mùa lạnh, cơ thể ít đổ mồ hôi và bớt khát. Dù trời lạnh hay nóng, cơ thể con người vẫn cần 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày. Uống đủ nước là yếu tố quan trọng giúp da bớt khô và bong tróc mùa đông.

Bảo vệ làn da khi đi ra ngoài-Trong thời tiết lạnh, nắng không gây mù mắt. Tuy nhiên, tác hại của tia cực tím vẫn không hề giảm bớt. Thường xuyên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp để bảo vệ da khỏi ánh nắng trực tiếp.

Dưỡng ẩm đúng cách luôn là một bước quan trọng trong quy trình. chăm sóc da. Da là cơ quan bảo vệ, nhưng rất mỏng manh và nhạy cảm với tác động của không khí lạnh bên ngoài. Cấu trúc của da chứa đến 70% là nước. Lớp bên ngoài của biểu bì chỉ mất 3% lượng nước, điều này ảnh hưởng đến sự xuất hiện và các chức năng sống của toàn bộ da. ) Là thành phần dưỡng ẩm tự nhiên giúp duy trì độ ẩm và tạo độ đàn hồi, săn chắc cho da. Mỗi gam HA có thể chứa được 6 lít nước. Khi chúng ta 20 tuổi, hàm lượng HA sẽ giảm dần. Lúc này, da trở nên khô, sạm và không săn chắc.

Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia mỹ phẩm đã tìm ra cách hòa tan HA trong nước để tạo ra cấu trúc SHA HA-một thành phần có khả năng giữ ẩm gấp đôi HA. Mỗi phân tử SHA hấp thụ hàng ngàn phân tử nước để bổ sung độ ẩm cần thiết cho lớp biểu bì.

Giải pháp dưỡng ẩm tốt nhất Hada Labo Advanced Nourish được Rohto Nhật Bản phát triển dựa trên ứng dụng SHA và mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cao. Sản phẩm ở dạng lỏng nên thẩm thấu nhanh, giúp nuôi dưỡng da sâu mà không để lại cảm giác nhờn dính. Bạn có thể chấm dung dịch Hada Labo Advanced Nourish lên mặt cả ngày lẫn đêm, như một bước chăm sóc da độc lập hoặc là bước cơ bản trước khi trang điểm hoặc dùng kem chống nắng để dưỡng da. Làm mịn, giữ ẩm và làm săn chắc da. Tràn đầy sức sống.

(Nguồn: Công ty TNHH Rohto-Mentholatum Việt Nam) – Hada Labo Advanced Nutritional Emulsion do Công ty Lohas-Mentholatum Việt Nam sản xuất. Sản phẩm được chia thành hai loại: da thường và da dầu. Chai 100ml có giá 105.000 VND, và chai 170ml chứa 160.000 VND.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *