Chế độ ăn uống điều độ và tập thể dục khiến “ mỹ nữ ” trẻ trung

Dinh dưỡng-Julia Roberts thích nấu ăn với thực phẩm tươi tại nhà để đảm bảo dinh dưỡng. Chế độ ăn kiêng của nữ diễn viên chủ yếu dựa trên việc phân loại thực phẩm dựa trên chỉ số glucose (GI). Thực phẩm ảnh hưởng đến lượng đường trong máu cao như mì ống, bánh mì, cơm … người đẹp hạn chế ăn. Thực phẩm thường ăn với đường tiêu hóa nói chung, chẳng hạn như ngũ cốc nguyên hạt và trái cây. Sô cô la đen, cá hồi và đậu xanh có hàm lượng protein cao, và Julia được yêu thích bởi các loại rau vì GI thấp.

– Bánh bông lan atiso, một loại bánh làm từ bột ngô thơm ngon, có thể dùng làm món ăn trưa.

– Bữa tối là cá với rau.

Diễn viên Julia Roberts (Julia Roberts). Ảnh: Pinterest .

Phụ nữ đẹp là những người yêu thích dầu ô liu. Dầu ô liu giúp dưỡng ẩm cho da và có đặc tính chống oxy hóa. Bí quyết của nữ diễn viên là thay đổi và phối hợp nhiều loại thực phẩm để không bị ngán. Cô ăn theo nhu cầu của cơ thể thông qua tư vấn dinh dưỡng, thay vì áp dụng các phương pháp ăn kiêng phổ biến.

Thông qua Julia Robert, yoga và tập thể dục vẫn rất cần thiết cho cơ bắp khỏe mạnh và đẹp tự nhiên. Vẻ đẹp của một thân hình mảnh mai nằm ở bí quyết tập luyện chăm chỉ và đa dạng thể thao, mỗi khi có thời gian, tôi luân phiên chạy bộ, bơi lội, tennis, Pilates và đạp xe. Nữ diễn viên tuân thủ chương trình tập thể dục kéo dài 90 phút hàng tuần, kéo dài 5 ngày, bao gồm các bài tập sức mạnh, yoga, thể dục nhịp điệu và Pilates.

Nữ diễn viên trông rạng rỡ ở tuổi 48. — -Thứ hai: 20-30 phút tập aerobic. Phái đẹp đặc biệt thích vòng 3 hấp dẫn của bài tập squat .

– Thứ 3: 20-30 phút tập aerobic. 40 phút khác của bài tập Pilates có thể tăng cường hoạt động thể chất, tăng cường cơ bắp, tăng cường ý chí và tinh thần, giúp bạn linh hoạt và cân đối. Đây là phương pháp tập luyện lấy cảm hứng từ yoga nên mang lại hiệu quả toàn diện cho người tập. — Thứ 4: 20-30 phút tập aerobic và tập trung vào đôi chân thon khỏe.

Thứ năm: 20-30 phút tập aerobic và 20 phút tập tay.

– Thứ sáu: 20 phút tập aerobic quen thuộc và 40 phút tập yoga để giảm áp lực công việc trong tuần. Người đẹp ưu tiên tập tư thế tắm nắng, mang đến sự dẻo dai, tươi tắn.

Khánh Ly (theo Workoutinfoguru)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *