85 kg bề mặt nữ trung bình

Migliaaccio lớn lên trong gia đình, người mẹ rất tốt. Nó luôn luôn hạnh phúc khi nó luôn có sẵn từ những món ăn ngon.

em bé, nó vẫn còn quá nhiều cân nặng. Ở tuổi 15, Migliaaccio bắt đầu giảm cân và liên tục ăn kiêng. Tuy nhiên, không có nỗ lực để tạo ra sự thất bại hình dạng mỏng.

– Người quan trọng nhất bên trái khiến anh ta đau khổ, sụp đổ. Vào thời điểm đó, trọng lượng của anh ấy là 158 kg. — Migranak Tear Knes lơ lửng trong phòng tắm. Bác sĩ không thể tiết kiệm vì cô ấy quá nặng. Họ cảnh báo rằng nếu Migliacio không giảm cân, họ phải ngồi trên xe lăn.

– Vào thời điểm đó, bác sĩ rất khó nghe, nhưng hãy để tôi thức dậy. Tôi không muốn sống rất nhiều cuộc sống, cô ấy nói .

— Lindama Miglia, 58 tuổi, đã giảm 85 kg trong hai năm. Ảnh :– 2016 Migliaaccio bắt đầu tuân theo thực phẩm bổ dưỡng, tập trung vào trái cây, rau xanh, ngũ cốc và các loại hạt. Tuy nhiên, cô đã không cắt hoàn toàn với các món ăn ngon khác. Nguyên tắc là 80% chế độ ăn kiêng “được kiểm soát”, 20% “thoải mái” .— – Vùng Migranak được huy động thường xuyên hơn, nhưng cốt lõi của chiến lược chương trình đang thay đổi suy nghĩ. “Ý chí, cơ thể tôi và suy nghĩ của tôi được trộn vào một. Trước đây, tôi đã xem xét các số để đo quá trình giảm cân kỹ thuật số. Khi nó tiếp cận mục tiêu, suy nghĩ của tôi là nhẹ, thư giãn giống như “Tôi đã hoàn thành” “,” cô nói .— Tăng linh hồn, Miggrarana đã cho Yoga, tôn giáo và thiền định. Cô gia nhập cộng đồng chế độ, có một người bạn chung, khuyến khích những nỗ lực chiến tranh để giảm cân. – — Trong hai năm, Migliaccio rơi từ 85 kg, không phẫu thuật đầu gối. – – – Tôi vừa nhìn thấy đất nước này. Tôi Cảm thấy tự tin hơn. Tôi sẽ đi bộ đến thành phố New York. Khi bạn thoát khỏi “hộp” của bạn, bạn sẽ thấy những điều mới, “cô nói .— Ý tưởng của trẻ em (người)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *