Những tập tin nào cho thấy một nhà ở theo luật định khi đăng ký ghi âm gia đình?

Đây là thông tin có trong 62/2021 / ND-CP, chi tiết, một số luật dân cư hiệu quả vào ngày 1 tháng 7

— Vào cuối năm 2022, phương thức quản lý vĩnh viễn sẽ từ “gia đình điện tử” Giấy chứng nhận. Bởi. Thông tin lưu trữ điện tử được sử dụng trong cơ sở dữ liệu dân cư của đất nước. Từng bước từng bước, hóa đơn dân cư được thực hiện và quy trình đăng ký dân cư được thực hiện vào ngày 7 tháng 7, dẫn đến thay đổi thông tin của sổ đăng ký hộ gia đình, tạm trú và các cơ quan đăng ký cư trú để thu hồi sổ ghi âm gia đình, sách tạm thời. Quản trị sau đó điều chỉnh và cập nhật thông tin theo quy định và đặt lại sách theo quy định .

— Sách ghi âm nhà, phê duyệt sách tạm thời. Luôn sử dụng các ứng cử viên và giá trị, chẳng hạn như giấy tờ và nhà ở theo quy định của Luật dân cư, cho đến cuối ngày 31 tháng 12 năm 2022 .

– Trong giai đoạn này, theo thời hạn đăng ký, trong kỳ đăng ký (thường đăng ký thường trú, đăng ký tạm trú, thông báo tạm thời về việc thiếu thông báo và thông tin báo cáo , điều chỉnh thông tin để lại) nếu có nhu cầu chứng minh chỗ ở pháp lý, vui lòng thay thế số lượng đăng ký nhà của một trong các tài liệu sau: – Việc sử dụng đất bên phải được gắn vào đất (bao gồm cả thông tin nhà) được phát hành bởi Cơ quan có thẩm quyền. Việc phát hành hoặc tài sản được sở hữu; Lic tòa nhà dựa trên luật xây dựng (dự án phải được cấp giấy phép xây dựng và hoàn thành) .

— – Hợp đồng; về việc mua, mua thuê và tiếp tân, di sản tiếp tân, đã nhận được góp vốn, tăng tốc nhà ở theo luật đất đai và nhà ở. — Bảo vệ cho thuê, cảm ơn Dermine để tham gia Pedigree Paws …. – Công dân nếu hợp đồng thuê là dư vĩnh viễn, xin vui lòng dựa vào một tài liệu bổ sung trong khu vực nhà ở trong tình huống đã đăng ký.

— Nó đủ để ghi lại vĩnh viễn Khu vực chỗ ở sống bao gồm: Giấy chứng nhận sử dụng đất, sở hữu nhà cho thấy các chứng chỉ khác để sử dụng thông tin hoặc xã và nhóm khu vực .

Khi chứng minh thông tin về chỗ ở pháp lý, công dân đã có trong cơ sở dữ liệu đặc biệt, kết nối với cơ quan đăng ký dân cư, nơi cư trú cơ khí là Tự kiểm tra, ation thực sự, không có bản sắc dân sự, nên cung cấp các tập tin bảo vệ. – – Tài liệu nào chứng minh các mối quan hệ giữa các cá nhân?

Sau lần đăng ký gia đình Sáu, đã thay thế, nhiều loại tài liệu được chứng nhận mối quan hệ cặp đôi, như giấy chứng nhận kết hôn, tình yêu tình trạng hôn nhân chứng minh, ủy ban chính phủ thành phố hoặc cư dân huyện không có cơ quan quản trị chung .

— Để chứng minh cha, mẹ, trẻ em, bạn cần giấy khai sinh, chứng nhận thông qua hoặc quyết định nhận nuôi tình báo; quyết định nhận cha, mẹ và trẻ em; hộ chiếu và tuổi thọ phục vụ chứa thông tin về mối quan hệ giữa cha mẹ và phụ huynh; Tòa án quyết định trích xuất tình trạng dân sự hoặc cơ quan sức khỏe và sức khỏe; …..

Nếu bạn không chứng minh cha mình, mẹ của bạn, Bạn phải có giấy chứng tử của cha, Tòa án quyết định của mẹ hoặc tòa án tuyên bố họ thiếu, cái chết.

– Danh tính của công dân dựa trên cơ sở dữ liệu quốc gia về lưu trú hoặc cơ sở dữ liệu đặc biệt, và các cơ quan đăng ký sống sẽ không yêu cầu tài liệu. Bằng chứng về mối quan hệ nhận dạng. — –

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *