Hơn 560.000 TP HCM liên quan đến Covid-19

Theo Trung tâm kiểm soát bệnh thành phố Hồ Chí Minh (HCDC), số lượng mẫu từ ngày 26 tháng 5 sẽ được thử nghiệm. Tại F1, 72 mẫu hiện đang chờ kết quả kiểm tra và phần còn lại là âm. Mô hình giám sát khác f, hơn 530.200 mẫu là âm, hơn 20.000 mẫu đang chờ kết quả.

– Sáng nay, thành phố Hồ Chí Minh đã ghi nhận một trường hợp nhiễm trùng mới được công bố bởi Bộ phận nhiễm trùng mới, 4 trong số đó tham gia Văn học Trường hợp của Tập đoàn Nhiệm vụ Renaissance đã ở trong khu vực phong tỏa, 25 trường hợp liên lạc hẹp với các trường hợp được công bố trước đó và xét nghiệm sàng lọc dân cư ở Bình Tân đã được phát hiện. Một cuộc khảo sát về dịch tễ học. — Trường hợp mới được công bố vào sáng thứ 30 tại Hoc Mon (15), Đi Vap (7), Bình Tấn (4), Dight 5 (3), Củ Chi (1). – – – – 13 tháng 6, Bộ Y tế tuyên bố rằng 95 trường hợp tích cực, ngày cao nhất, không bao giờ. Tổng số trường hợp được tìm thấy trong cộng đồng từ ngày 18 đến ngày 13 tháng 6 là 821 trường hợp. 22 vùng, nhiễm trùng đô thị, hầu hết các vùng vỉa hè (115), 12 (72), Bình Thành (66), Tân Bình (63), Bình Tân (61), Tân Phú (51). – Giới thiệu về Hồ Chí Minh Nguyễn Tấn Bình, Giám đốc Cục Y tế thành phố, Dịch tễ học lớn của cộng đồng thành phố chủ yếu được công nhận trong khu dân cư và dân cư đô thị hóa ven biển và khu vực. Các bệnh nhân được công nhận trong khu công nghiệp, nhân viên y tế và nhân viên văn phòng.

Từ giữa tháng 5, thành phố liên tục bị nhiễm. Vào ngày 18 tháng 5, thành phố đã tìm thấy hai lần nhiễm trùng trong chuỗi “Three King Kingdoms 3” và sẽ “canh o Thanh Dight 3”. Vào ngày 26 tháng 5, tôi đã tìm thấy chuỗi “Phục hưng”.

— Tuần thứ hai của khoảng cách xã hội, từ ngày 3 tháng 6 đến nay, 310 trường hợp đã được phát hiện có 310 bệnh nhiễm trùng cộng đồng và bệnh nhân có triệu chứng trong bệnh viện. Bài kiểm tra và khảo sát của chùm tia trong cộng đồng. — 799 Covid-19 bệnh nhân đang giao dịch với Thành phố Hồ Chí Minh. Hai đơn vị mới làm việc, bao gồm trị liệu Covid-19 Củ Chi (Bệnh viện huyện Củ Chi) và đơn vị điều trị Covid-19 (một nửa bệnh viện Ngọc Thắm, theo mô hình bệnh viện “chia đôi”) nhanh chóng được chia thành “lửa” thành phố Bệnh viện tạm thời dừng 55 nhân viên Covid-19 .

Sức khỏe Trong khu vực cách ly tập trung. Bộ thực hiện các hoạt động tiêm chủng Coven-19 3. Thành phố tiếp tục mở rộng các xét nghiệm của công nhân, từ việc kiểm tra, giám sát các hoạt động phòng chống dịch bệnh. Xuất khẩu. Khu vực điều trị, khu công nghiệp, khu vực rủi ro cao. –

– – Quân đội phun tất cả bệnh viện thành phố Hồ Chí Minh, ngày 13 tháng 6 vào buổi chiều. Ảnh: Huikia .

Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *